บทความล่าสุด

นางสาวสาวิตรี พันธุ์วงษ์ งานพัสดุเป็นส่วนหนึ่งการบริหารงานของหน่วยงาน นับเป็นปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้ การบริหารงานของหน่วยงานโดยรวมสัมฤทธิ์ผล

การบริหารงานพัสดุอย่างมีประสิทธิภาพ

งานพัสดุเป็นส่วนหนึ่งการบริหารงานของหน่วยงาน นับเป็นปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้ การบริหารงานของหน่วยงานโดยรวมสัมฤทธิ์ผล
ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม 3 หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก

ผอ.ฟ้า ถวายพระสมเด็จ 24 วัดทั่วประเทศ รวม 3 หมื่นองค์ ดารา-นักร้อง ชาวบ้านแห่ร่วมงานกันคึกคัก

เสร็จสิ้นไปแล้วสำหรับพิธีถวายพระสมเด็จ 30,000 องค์ ให้กับวัด 24 วัดทั่วประเทศ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมี ผอ.ฟ้า เป็นประธานในพิธี อีกทั้งยังมีดารา นักแสดงมาร่วมงานคับคั่งอาทิ เขาทราย แกแล็คซี่ -ไผ่ พงศธร รวมถึงประชาชนทั่วไปมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก เป็นมหาบุญครั้งยิ่งใหญ่ เพิ่มวาสนา หนุนนำเสริมบารมี
ผอ.ฟ้า ขอเชิญร่วมงานบุญใหญ่ ถวายพระสมเด็จวัดระฆัง 20,000 องค์ ให้กับ 20 วัด วัดละ 1,000 องค์ ทั่วประเทศ

ผอ.ฟ้า เตรียมถวายพระสมเด็จ 20 วัด ทั่วประเทศ 2 หมื่นองค์ เพื่อนำปัจจัยไปบูรณะวัด

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.67 น.ส.พรทิพา สุพัฒนุกูล  หรือ ผอ.ฟ้า ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี จะทำพิธีถวายพระสมเด็จวัดระฆังให้กับวัดต่างๆทั่วประเทศจำนวน 20 วัด วัดละ 1,000 องค์ รวมทั้งสิ้น 20,000 องค์ วัตถุประสงค์ของการบริจาคพระสมเด็จครั้งนี้ก็เพื่อนำไปเป็นปัจจัยในการบูรณะซ่อมแซมวัดที่เกิดการชำรุด ให้กลับมาอยู่ในสภาพปกติ โดยพิธีดังกล่าวจะจัดขึ้นภายในวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 67 มีกำหนดการดังนี้
video

วัดพุทธอุทยานดอยอินทรีย์ ขอเชิญพุทธศาสนิกชน กราบไหว้บูชาพระบรมสารีริกธาตุ ณ พุทธคยาจำลอง

ตามที่จังหวัดเชียงรายและวัดพุทธอุทยานดอยอินทรีย์ พร้อมด้วยศรัทธาญาติธรรม ได้จัดพิธีวางศิลาฤกษ์และบวงสรวง เพื่อก่อสร้างพระมหาธาตุเจดีย์แห่งความพอเพียง เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงของการก่อสร้างพระมหาธาตุเจดีย์แห่งความพอเพียง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เนื่องในวโรกาสครบ 6 รอบ 72 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 และเพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ซึ่งพระองค์ท่านได้พระราชทานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงแก่ประชาชนชาวไทย ทัังนี้...
video

อุตสาหกรรมจังหวัดเชียงราย ยกระดับผลิตและพัฒนานวัตกรรมเกษตรแปรรูป

วันที่ 25 มีนาคม 2567 ที่โรงแรมเอ็มบูทีค รีสอร์ท อ.เมือง จ.เชียงราย นางอุบลรัตน์ พ่วงภิญโญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการ "การยกระดับการผลิตและพัฒนานวัตกรรมเกษตรแปรรูป และผลักดันให้เกิดการรวมกลุ่มในการประกอบอาชีพตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน" ภายใต้โครงการเสริมสร้างการใช้นวัตกรรม
video

อำเภอบางคล้าจัดงาน เทศกาลท่องเที่ยว มะม่วง อาหาร และของดีอำเภอบางคล้า ประจำปี 2567 ครั้งที่ 20 ระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม 2567

อำเภอบางคล้าจัดงาน เทศกาลท่องเที่ยว มะม่วง อาหาร และของดีอำเภอบางคล้า ประจำปี 2567 ครั้งที่ 20 ระหว่างวันที่ 20-24 มีนาคม 2567
video

“ดำหัวช้าง-ขันโตกช้าง” วันช้างไทย คืนน้ำใจให้ช้าง ครั้งที่ 23 ที่ปางช้างบ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร เชียงราย

“ดำหัวช้าง-ขันโตกช้าง” วันช้างไทย คืนน้ำใจให้ช้าง ครั้งที่ 23 ที่ปางช้างบ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร เชียงราย https://youtu.be/yq_hLNacEEs วันที่ 13 มีนาคม 2567 ซึ่งเป็นวันช้างไทย ประจำปี 2567 หมู่บ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร หมู่ 2 ตำบลแม่ยาว อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย สถานที่ตั้งปางช้าง แลนด์มาร์คสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้จัดกิจกรรมงาน...
นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ยินดีนายกสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์ จังหวัดเชียงราย

ยินดีนายกสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์ จังหวัดเชียงราย

นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย กล่าวแสดงความยินดีกับ นายโชติศิริ ดารายน  นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย ซึ่งได้รับเสียงลงคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์จากที่ประชุมใหญ่ ให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมสื่อมวลชนฯอีกสมัย โดยมีวาระบริหารระหว่าง ปีพ.ศ.2567-2569  โดยมีคณะกรรมการบริหารสมาคมฯร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมลักษวรรณรีสอร์ท จ.เชียงราย เมื่อวันนักข่าวแห่งชาติ 5 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา กริช มากกุญชร...
video

รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ เชียงราย จัดงาน “เปิดบ้านวิชาการ ปีกศ.2566”

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ เชียงราย จัดงานเปิดบ้านวิชาการ ปีการศึกษา 2566 ชูธงกรอบความคิด “เตรียมพัฒน์ฯ ร่วมใจ ห่วงใยสิ่งแวดล้อม” https://youtu.be/l6v-SdROCc8 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ เชียงราย สังกัด...
เจ้าอาวาสวัดไตรมิตร - ผอ.ฟ้า ร่วมพิธีเบิกเนตรพระนอนวัดราษฎร์ประครองธรรม ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

เจ้าอาวาสวัดไตรมิตร – ผอ.ฟ้า ร่วมพิธีเบิกเนตรพระนอนวัดราษฎร์ประครองธรรม

วันที่ 28 ก.พ.2567  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าอุโบสถวัดราษฎร์ประครองธรรม ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้มีการทำพิธีเบิกเนตรหลวงพ่อพระนอนหลวงพ่อโตปางป่าเรไร องค์พระพิฆเนศปางเศรษฐีและพิธีพุทธาภิเษก โดย อาราธนานิมนต์ เจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (สนิท ชวนปญโญ) เจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยาราม วรวิหารเจ้าคณะใหญ่หนตะวันออก กรรมการมหาเถรสมาคม (เป็นประธานในพิธีเบิกเนตร) พระครูกิตติวิริยาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดราษฎร์ประคองธรรมพร้อมพระเถระชั้นผู้ใหญ่จากวัดต่างๆทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยมี น.ส.พรทิพา...
video

มทบ.37 เชียงราย โดย ชป.ประสานงานการคุ้มครองป้องกันชุมชน สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงฯ บ.ธารทอง บูรณาการร่วมกัน ทำแนวกันไฟเพื่อแก้ปัญหาไฟป่าและหมอกควัน

https://youtu.be/wgDbuQRLaZA เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 ร.ต. ณัฐพล  บุญทับ หน.ชป.สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูง ตามพระราชดำริ บ้านธารทอง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย พร้อมกำลังพล ร่วมกับ นายปราณพัฒน์  หาญชัย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคง อ.เชียงแสน, เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า ศูนย์ส่งเสริมการควบคุมไฟป่าเชียงราย, เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลแม่เงิน, ผู้ใหญ่บ้านและประชาชนประมาณ  90 คน...