ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันที่ 30 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาการเปรียญวัดช่องลม ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด นนทบุรี น.ส.พรทิพา สุพัฒนุกูล หรือ ผอ.ฟ้า ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในพิธีบำเพ็ญกุศลครบรอบ 37 ปี การมรณกาล พระครูนนทโสภิต (หลวงปู่เงิน โสภิโต) อดีตเจ้าอาวาสวัดช่องลม โดยมี โดยมีพระเทพวชิรนันทาภรณ์ (ไสว สุขวโร ป.ธ.4) เจ้าคณะจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ตลอดจนคณะศิษยานุศิษย์ และพุทธศาสนิกชนที่เคารพและศรัทธา ร่วมในพิธีเพื่อแสดงออกถึงความเคารพนอบน้อมและสำนึกในผู้มีคุณูปการต่อพระพุทธศาสนา

ทั้งนี้ในพิธีทำบุญให้แก่อดีตเจ้าอาวาสวัดช่องลม นำโดยพระเทพวชิรนันทาภรณ์ (ไสว สุขวโร ป.ธ.4) เจ้าคณะจังหวัดนนทบุรี และได้รับเกียรติจากพระสงฆ์ทรงสมณศักดิ์ 37 ภายในงานมีพิธีเจริญพระพุทธมนต์โดยพระสงฆ์จำนวน 10 รูป ร่วมสวดมาติกา พิธีการใส่บาตร กรวดน้ำ และการอุทิศบุญ

ขณะที่ ผอ.ฟ้า ได้ถวายจตุปัจจัยไทยธรรม ถวายภัตตาหารเพล แด่พระสงฆ์ และถวายปัจจัยในการทำบุญครั้งนึ้จำนวน 143,300 บาท ก่อนที่จะนำเถ้ากระดูก อัฐิ พระครูปลัด สมพร วรธัมโม (อาจารย์ เค) อดีตเจ้าอาวาสวัดช่องลม ไปลอยอังคารเพื่อส่งดวงวิญญาณไปสู่ความสงบสุขต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959