ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">
วัดพุทธอุทยานดอยอินทรีย์ ขอเชิญพุทธศาสนิกชน กราบไหว้บูชาพระบรมสารีริกธาตุ ณ พุทธคยาจำลอง

ตามที่จังหวัดเชียงรายและวัดพุทธอุทยานดอยอินทรีย์ พร้อมด้วยศรัทธาญาติธรรม ได้จัดพิธีวางศิลาฤกษ์และบวงสรวง เพื่อก่อสร้างพระมหาธาตุเจดีย์แห่งความพอเพียง เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ในช่วงของการก่อสร้างพระมหาธาตุเจดีย์แห่งความพอเพียง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เนื่องในวโรกาสครบ 6 รอบ 72 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 และเพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ซึ่งพระองค์ท่านได้พระราชทานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงแก่ประชาชนชาวไทย ทัังนี้ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา พระอาจารย์วิบูลย์ ธัมเตโช แห่งวัดพุทธอุทยานดอยอินทรีย์ ต.ดอยฮาง อ.เมืองเชียงราย และคณะจาริกธรรม ได้อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุจากวัดไทยในเมืองกุสินารา ประเทศอินเดีย เพื่อนำไปประดิษฐาน ณ พระมหาธาตุเจดีย์แห่งความพอเพียง โดยขณะนี้พระบรมสารีริกธาตุได้ถูกอัญเชิญไปประดิษฐานเป็นการชั่วคราวในพระหัตถ์ของพระพุทธเมตตา พระพุทธรูป ณ พุทธคยาจำลอง วัดพุทธอุทยานดอยอินทรีย์ ซึ่งเมื่อการก่อสร้างพระมหาธาตุเจดีย์แล้วเสร็จ จะได้นำอัญเชิญไปประดิษฐาน ณ พระมหาธาตุเจดีย์ แห่งความพอเพียงต่อไป  

วัดพุทธอุทยานดอยอินทรีย์ ขอเชิญพุทธศาสนิกชน กราบไหว้บูชาพระบรมสารีริกธาตุ ณ พุทธคยาจำลอง

ดังนั้น วัดพุทธอุทยานดอยอินทรีย์ จึงแจ้งขอเชิญพุทธศาสนิกชนเดินทางไปกราบไหว้พระบรมสารีริกธาตุ ณ พุทธคยาจำลอง วัดพุทธอุทยานดอยอินทรีย์ได้ทุกวันเวลา ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2567 นายจิระชัย มูลทองโร่ย สมาชิกวุฒิสภา  และนางอภิญญา  ชมภูมาศ อธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เดินทางไปกราบไหว้พระบรมสารีริกธาตุ ณ พุทธคยาจำลอง วัดพุทธอุทยานดอยอินทรีย์ ต.ดอยฮาง อ.เมือง จ.เชียงราย

กริช มากกุญชร นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์ เชียงราย

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959