ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วย นายสรชัด สุจิตต์ สส.สุพรรณบุรี เขต 1.พรรคชาติไทยพัฒนา นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี และคณะ สจ.สุพรรณบุรี ประกอบด้วยนายศุภโชค จรรยาพูนทรัพย์ ส.อบจ.เขต 2

นายอรรถพล สุวรรณศร ส.อบจ.เขต 3 นายณรงค์ เกิดพงษ์ สจ.เขต 4 นายสุชาติ กลิ่นจุ่น ส.อบจ.เขต 5 และนายนิทัศน์ ลีอารีย์กุล ส.อบจ.เขต 6 เป็นตัวแทนมูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส ศิลปะอาชา นำถุงยังชีพไปจ่ายให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ต.รั้วใหญ่ ต.พิหารแดง ต.โพธิ์พระยา และ ต.บ้านโพธิ์ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเรื่องปากท้องของประชาชนในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

โดยนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวว่าตนในฐานะรองประธานมูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส ศิลปอาชา มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนชาวสุพรรณบุรี จึงได้นำถุงยังชีพของมูลนิธิฯมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ อ.เมืองสุพรรณบุรี และเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง

โดยจะมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนให้ครบทั้ง 10 อำเภอ ตนและคณะได้นำความห่วงใยมามอบให้พี่น้องประชาชนมากมาย ตั้งแต่ที่พ่อบรรหาร ศิลปอาชา ทำงานให้กับพี่น้องชาวสุพรรณบุรี มาถึงวันนี้พ่อบรรหาร จากเราไป4 ปีกว่า แล้วแต่การทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนา

ของตระกูลศิลปอาชา พวกเรายังทำงานกันอยู่ และสิ่งที่สำคัญที่สุด ขอให้พี่น้องประชาชนดูแลรักษาสุขภาพ  เพราะโควิด-19 เป็นสถานการณ์ที่ไม่ปกติค้าขายไม่คล่อง ปัญหาเกิดขึ้นมากมายทำให้เกิดสิ่งใหม่ๆขึ้น เช่นต้องรักษาระยะห่าง ไปไหนมาไหนต้องหน้าสวมกากอนามัย

แต่เพื่อความห่วงใยทางราชการจึงต้องออกกฎระเบียบ และวันนี้ก็เช่นตนและคณะมีความหวังดี จึงเป็นกำลังให้พี่น้องชาวสุพรรณบุรีทุกคน ฝ่าฝันวิกฤตินี้ไปด้วยกัน “เรามาหาเพราะความห่วงใย ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคน” นายวราวุธ กล่าว

ทีมข่าวสุพรรณบุรี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959