ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">
สังเกตการณ์บนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่จากการพูดคุยกับ คุณ ชัยยา ห้วยหงษ์ทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้ กล่าวว่า ทางอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เปิดให้บริการฟรีในวันที่ 31 ธันวาคม 65 และ 1 มกราคม 66 เปิดจุดกางเต็นท์เพิ่มจากลำตะคอง

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้ไปสังเกตการณ์บนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่จากการพูดคุยกับ คุณ ชัยยา ห้วยหงษ์ทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้ และท่านได้กล่าวว่า ทางอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เปิดให้บริการ “ฟรี” ในวันที่ 31 ธันวาคม 65 และ 1 มกราคม 66 เปิดจุดกางเต็นท์เพิ่มจากลำตะคอง ซึ่ง รองรับนักท่องเที่ยวได้จำนวนหนึ่งแต่เมื่อมาเปิดลานกางเต็นท์จุด เขา ร่มที่รู้จักกันในนามว่าลานฮออีกจะ รองรับนักท่องเที่ยวได้มาก กว่า 7,000 คนพร้อมบริการห้องน้ำร้านอาหารจากสวัสดิการ พนักงาน แห่งชาติเขาใหญ่

มีทั้งเต๊นให้บริการของอุทยานฯ และที่ นักท่องเที่ยวนำมา เองและยังขยายจุดจอดรถบ้านอีกโซนนึง และได้กล่าวเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาใช้บริการกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ซึ่งมีแหล่งท่องเที่ยว เช่นน้ำตกเหวสุวัฒน์ น้ำตกเหวนรก ผาตรอมใจ​ ผาเดียวดาย และยังมี บรรดาสัตว์น้อยใหญ่ที่จะมาเผยโฉมให้นักท่องเที่ยวได้ชมในยามค่ำคืนเมื่อออกไปส่องสัตว์กับบริการของอุทยานทั้งนี้ขอให้นักท่องเที่ยวทั้งหลายปฏิบัติตามกฎคือ ไม่ทิ้งขยะ ไม่ขับรถเร็ว ไม่ให้อาหารสัตว์ ไม่ส่งเสียงดัง ไม่นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาไม่นำแอลกอฮอล์ทุกชนิดเข้าอุทยาน

เบนซิน ประชาไทนิวส์ออนไลน์ รายงาน

ซ่อมรถยนต์ติดแก๊ส ซ่อมรถแก๊ส จูนแก๊สรถยนต์  ติดแก๊สสุพรรณบุรี ติดแก๊สกรุงเทพฯ
ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959