ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อเวลา 18:00 น.วันที่ 22 เมษายน 2563 ร.ต.ท.นราวิชญ์ แก้วศรี รอง สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามี รถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ หน้าตลาดกลางลาดสวาย คลอง 4 ลำลูกกา ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร

ที่เกิดเหตุพบ ผู้ได้รับบาดเจ็บหญิง 1 รายหมดสติอยู่กลางถนน โดยสภาพมีเลือดออกบริเวณท้ายทอย สวมเสื้อ สีแดง กางเกงขาสั้น เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรจึงได้ปฐมพยาบาล เบื้องต้นแต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติจึงร้องขอรถหน่วยพยาบาลแพทย์ฉุกเฉินจากโรงพยาบาลธัญบุรีมายังที่เกิดเหตุ นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิต  ทราบชื่อ นางเพ็ญ เพชรสังหาร อายุ 54 ปี พักอาศัยอยู่ บ้านเลขที่ 21 หมู่ 3 ตำบลขมิ้น อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นเด็ก อาการปลอดภัย บาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อ  ด.ช.เมธาวิน  พันต้น อายุ 10 ปี

    ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ หมายเลขทะเบียน 675 ชลบุรี สีขาว น้ำเงิน โดยสภาพรถเสียหายเล็กน้อย ห่างกันเล็กน้อยพบรถเก๋ง ยี่ห้อ honda สี  ขาว รุ่น civic ทะเบียน 4กค- 1230 กรุงเทพฯ สภาพ ด้านซ้ายฝั่งคนขับมีรอยครูดเสียหายเล็กน้อย

จากการสอบถาม นายปฏิพัทธ์ บุญไชย อายุ 31 ปี  คนขับรถเก๋งบอกว่าหลังจากที่ตัวเองกลับมาจากทำงานที่โลตัสคลอง 2 ลำลูกกา เพื่อที่จะมุ่งหน้ากลับบ้านที่ราชมงคลคลอง 6 ธัญบุรี หลังจากนั้นในขณะที่ตัวเองขับรถมา ขับอยู่เลนนอกก็ได้ยินเสียงโครม พอหลังจากเกิดเหตุตัวเองก็จอดรถลงดู ก็เห็นว่าป้านอนอยู่กลางถนนแล้วจากนั้นก็ตัวเองก็ได้โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ 191จากนั้นก็ได้ไปตรวจสอบขอดูกล้องวงจรปิดที่สำนักงานตลาดกลางลาดสวายซึ่งพบว่าป้าได้ ขับรถมาแล้วค่อยๆเอียงเข้ามาหารถจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.ท.นราวิชญ์  แก้วศรี  รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ  และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญ คนขับรถเก๋ง ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ. คูคต อย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุ ในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหากพ้นขีดอันตรายก็จะเรียกมาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายต่อไป

บุญส่ง วงค์แสง คลิปภาพข่าว

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959