บทความล่าสุด

นางสาวสาวิตรี พันธุ์วงษ์ งานพัสดุเป็นส่วนหนึ่งการบริหารงานของหน่วยงาน นับเป็นปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้ การบริหารงานของหน่วยงานโดยรวมสัมฤทธิ์ผล

การบริหารงานพัสดุอย่างมีประสิทธิภาพ

งานพัสดุเป็นส่วนหนึ่งการบริหารงานของหน่วยงาน นับเป็นปัจจัยสำคัญประการหนึ่งที่ทำให้ การบริหารงานของหน่วยงานโดยรวมสัมฤทธิ์ผล
video

“ดำหัวช้าง-ขันโตกช้าง” วันช้างไทย คืนน้ำใจให้ช้าง ครั้งที่ 23 ที่ปางช้างบ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร เชียงราย

“ดำหัวช้าง-ขันโตกช้าง” วันช้างไทย คืนน้ำใจให้ช้าง ครั้งที่ 23 ที่ปางช้างบ้านกะเหรี่ยงรวมมิตร เชียงราย https://youtu.be/yq_hLNacEEs วันที่ 13 มีนาคม 2567 ซึ่งเป็นวันช้างไทย ประจำปี...
นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ยินดีนายกสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์ จังหวัดเชียงราย

ยินดีนายกสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์ จังหวัดเชียงราย

นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย กล่าวแสดงความยินดีกับ นายโชติศิริ ดารายน  นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย ซึ่งได้รับเสียงลงคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์จากที่ประชุมใหญ่ ให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมสื่อมวลชนฯอีกสมัย โดยมีวาระบริหารระหว่าง ปีพ.ศ.2567-2569  โดยมีคณะกรรมการบริหารสมาคมฯร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมลักษวรรณรีสอร์ท จ.เชียงราย เมื่อวันนักข่าวแห่งชาติ...
video

รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ เชียงราย จัดงาน “เปิดบ้านวิชาการ ปีกศ.2566”

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ เชียงราย จัดงานเปิดบ้านวิชาการ ปีการศึกษา 2566 ชูธงกรอบความคิด “เตรียมพัฒน์ฯ ร่วมใจ ห่วงใยสิ่งแวดล้อม” https://youtu.be/l6v-SdROCc8
เจ้าอาวาสวัดไตรมิตร - ผอ.ฟ้า ร่วมพิธีเบิกเนตรพระนอนวัดราษฎร์ประครองธรรม ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

เจ้าอาวาสวัดไตรมิตร – ผอ.ฟ้า ร่วมพิธีเบิกเนตรพระนอนวัดราษฎร์ประครองธรรม

วันที่ 28 ก.พ.2567  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าอุโบสถวัดราษฎร์ประครองธรรม ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้มีการทำพิธีเบิกเนตรหลวงพ่อพระนอนหลวงพ่อโตปางป่าเรไร องค์พระพิฆเนศปางเศรษฐีและพิธีพุทธาภิเษก โดย อาราธนานิมนต์ เจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์...
video

มทบ.37 เชียงราย โดย ชป.ประสานงานการคุ้มครองป้องกันชุมชน สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงฯ บ.ธารทอง บูรณาการร่วมกัน ทำแนวกันไฟเพื่อแก้ปัญหาไฟป่าและหมอกควัน

https://youtu.be/wgDbuQRLaZA เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 ร.ต. ณัฐพล  บุญทับ หน.ชป.สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูง ตามพระราชดำริ บ้านธารทอง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย พร้อมกำลังพล ร่วมกับ...
video

โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม เชียงราย จัด “เดิน วิ่ง สามัคคีมาราธอน ครั้งที่ 5” เพื่อฉลองและรำลึกถึงการครบรอบ 116 ปี โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ที่หอประชุมใหญ่ โรงเรียนสามัคคีวิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย นายจรัล  แก้วเป็ง ผู้อำนวยการโรงเรียนสามัคคีวิทยาคม  เป็นประธานในการแถลงข่าวกิจกรรม...
นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย นายปราโมทย์ ยาใจ อธิบดีกรมพัฒนาที่ดิน ผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ เยี่ยมชมบูธการจำหน่ายสินค้าทางการเกษตรในงานวันหมอดินอาสากรมพัฒนาที่ดิน

รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เยี่ยมชมบูธการจำหน่ายสินค้าทางการเกษตรของหมอดินอาสา สิงห์บุรี

สิงห์บุรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เยี่ยมชมบูธการจำหน่ายสินค้าทางการเกษตรของหมอดินอาสาจังหวัดสิงห์บุรี
video

งานสัมมนาประจำปี 2567 นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์ ก้าวเข้าสู่ ปีที่5 พัฒนาการทำสื่อในยุคสังคมออนไลน์

หนังสือพิมพ์ประชาไทนิวส์ออนไลน์ จัดงานสัมมนา และพบประสังสรรค์ ทีมผู้สื่อข่าวภูมิภาค จากทุกจังหวัด ในวันที่ 20-21 มกราคม...
พิธีวางศิลาฤกษ์เพื่อสร้างเจดีย์ “ศรีนพรัตนพัชรสมสถาพรบูรพาจารย์” พระอาจารย์เพทาย นันทวโร วัดเจริญวิจิตรังสีสุทโธ

พิธีวางศิลาฤกษ์เพื่อสร้างเจดีย์ “ศรีนพรัตนพัชรสมสถาพรบูรพาจารย์”

เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ม.ค.2566 เวลา 08.30-10.30 น. มีพิธีวางศิลาฤกษ์เพื่อสร้างเจดีย์ “ศรีนพรัตนพัชรสมสถาพรบูรพาจารย์” แปลว่า พระเจดีย์ที่ประดิษฐานอัฐิพระผู้ปฏิบัติปฏิบัติชอบ ผู้มั่นคงในบวรพระพุทธศาสนา เสมือนเพชรนิลจินดาที่มีคุณค่าในตนเองไม่เสื่อมคลาย
ผอ.ฟ้า แบ่งฝันปันบุญ มอบทุน-อุปกรณ์กีฬากว่า 3 แสนบาท ช่วยเด็กกำพร้ากว่า 720 ชีวิต

ผอ.ฟ้า แบ่งฝันปันบุญ มอบทุน-อุปกรณ์กีฬากว่า 3 แสนบาท ช่วยเด็กกำพร้ากว่า 720 ชีวิต

วันที่ 27 ธ.ค. 66 ผู้สื่อรายงานว่า น.ส.พรทิพา สุพัฒนุกูล หรือ ผอ.ฟ้า ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี เดินทางไปเป็นเจ้าภาพและเป็นประธานในพิธี งานอุปสมบทนายธนทัต ลิ้มตระกูล หรือน้องโอม พิธีกรช่องฟ้าให้ทีวี ณ วัดดอนจั่น...