ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

2 พี่น้อง กำพร้าพ่อแม่ อยากบวชให้พ่อหลวง และพ่อแม่เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ โดยมีพ่อแม่บุญธรรมและประชาชน ร่วมบวชถวายแด่พระองค์ท่าน
เมื่อช่วงเวลา 10.00.น ของวันที่ 9 ก.ย.60 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป พบพระครูสุภกิจวิพูล
เจ้าอาวาส วัดลุ่ม ตำบลโพธิ์สาวหาญ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทราบว่าได้มี
ชาย2คนพี่น้อง ชื่อนายน้อย ผานัดอายุ32ปี นายอนุชา ผานัดอายุ30ปี ทั่ง 2 คน เป็นคน จังหวัดร้อยเอ็ด มาพักอาศัยอยู่กลับพี่ชายอยู่ที่วัด ชื่อ พระดาว ผานัด อายุ 40 ปี ที วัดดังกล่าว พ่อแม่เสียไปนานแล้ว อยากบวชให้พ่อให้แม่ ทีเสียชีวิตไปแล้วและอยากบวชให้พ่อหลวงเพื่ออุทิศส่วนกุศลและเทิดพระเกียรติแด่พระองค์ท่าน โดยมีผู้ที่รับเป็นเจ้าภาพบวชในครั้ง
นี้ทั่ง 2 คน ชื่อนาย วิรัตน์ นางรัชนี ฉันทานุมัติ โยมพ่อโยมแม่ และคุณวิภาศิริ ฉันทานุมัติ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหาร ธ.คารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ กทม.เจ้าภาพ
จากการสอบถาม พระดา ผู้เป็นพระพี่ชายทราบว่า น้องทั้ง2อยากบวชให้พ่อให้แม่ทีเสียชีเสียไปนานแล้วและอยากบวชให้พ่อหลวง เพื่อเทิดพระเกียรติ อุทิศส่วนกุศลให้แด่พระองค์ท่าน
ส่วนทางด้านคุณวิภาศิริ พร้ามพ่อแม่พี่น้อง ทีรับเป็นเจ้าภาพ ในครั้งนี้ ได้กล่าวด้วยความดีใจ ที่ตนเองกับพ่อแม่ ได้ทำการบวชพระในครั้งนี้ นับว่าเป็นบุญกับครอบครัวของตนและเป็นบุญให้กับพ่อแม่ของนาคทั่ง 2 ทีเสียชีวิตไปแล้ว ได้รับส่วนบุญส่วนกุศล ในครั้งนี้ นอก.จากนี้ยังได้อุทิศส่วนกุศลให้กับพระหลวง แด่องค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดชพ่อหลวงของปวงชนชาวไทยอีกด้วย.
ชาญ ชูกลิ่น.อยุธยา.081.8756403

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959