ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

Virus สายพันธฺ์  Omicron ตามที่สังคม ค่อนข้างตระหนกกับไวรัสสายพันธิ์ Omicron ค่อนข้างมาก ตระหนกแม้กระทั่งว่า หากฉีควัคซีนไปเเล้วเกรงว่าจะป้องกันไวรัส Omicron ไม่ได้

ซึ่งยังไม่มีหลักฐานและข้อบ่งชี้ดังกล่าว อย่างไรก็ตาม กลไกการยับยั้งไวรัสของผลิตภัณพ์ BPL ; ของเรายังสามารถจัดการกับไวรัสได้ทุกสายพันธฺ์ เพราะเท่าที่ติดตามดู สายพันธ์ไหนๆ ก็จะต้องใช้เอ็นไซม์ในการเพิ่มจำนวน ( RDRP polymerase, Protease, RT Transcriptase)

ขณะเดียวกัน BPL ก็มีเอ็นไซน์ที่สามารถยับยั้งการทำงานเอ็นไซม์เหล่านั้น ที่ช่วยหยุดยั้งการเพิ่มจำนวนของไวรัสได้ และสร้างภูมิทั้งก่อนและหลังการติดเชื้อเพื่อกำจัดได้ดี  ดังนั้นแม้ไวรัสจะกลายพันธฺ์ไปก็ตาม ทั้ง 2 กลไกในการยับยับยั้งการเพิ่มจำนวนและการสร้างภูมิในการกำจัดไวรัส ในผลิตภัณฑ์BPL ก็ยังมีประสิทธิภาพในการกำจัดไวรัสได้อย่างครอบคลุม ตามกลไกที่เป็นสาเหตุเหล่านั้น

ทางบริษัท เฮอเบนไซม์ จึงอยากจะหารือ คือ จะต้องรีบติดต่อให้หน่วยงานต่างๆ นำไปสู่การใช้ในวงกว้างโดยไม่ต้องไปพึ่งพิงยาจากต่างชาติ ว่าจะทำอย่างไร

Herbenzyme

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959