ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

 

GIDIFA ร่วมกับ บริษัท ทียู-อี แคปปิตอล ไทยแลนด์ จำกัด แถลงผลความคืบหน้าโครงการ GIDIFA เมื่อเวลา17.00น.วันที่ 29 มี.ค.2561 ณ.ห้องลีลาวดี โรงแรมรามา การ์เดนท์ กทมฯ ได้มีการแถลงความคืบหน้าของโครงการ GIDIFA บ้านที่อยู่อาศัย แจกให้ฟรีๆ ครับพี่น้อง 1,000,000 หลังคาเรือน รวมทั้งคอนโด

โดยมีท่าน ดาโต๊ะ สรี ดร.สุธิพันธ์ ศรีริกานนท์(ประธานกรรมการ บริษัท ทียู-อี แคปปิตอล ไทยแลนด์ จำกัด) และท่านยังดำรงตำแหน่ง ฑูตประจำประเทศไทยโครงสร้างพื้นฐานการเงินระหว่างประเทศ(GIDIFA) ร่วมด้วยคณะกรรมกาที่ปรึกษาและวิศวกรโครงสร้าง โดยมี นายสมศักดิ์ ศรีสมทรัพย์ นายภูษณะ อัครเศรนี ร้อยตำรวจโท รังสรรค์ แสงมีน ,นายทักษิณ จินาเพ็ญ ,นางสาว สมจิตร ศรชู ร่วมแถลงถึงผลความคืบหน้าของโครงการ โดยมีแขกผู้ทรงเกียรติ บริษัทผู้รับเหมาก่อสร้าง และพี่น้องสื่อมวลชนร่วมในการแถลงครั้งนี้ด้วย โดยมีวัตถุประสงค์เดียวคือเพื่อช่วยเหลือ มวลมนุษย์ชาติเพื่อให้ได้มีบ้านพักอาศัยอยู่แบบฟรี และต้องถือว่าเป็นความโชคดีของประชาชนชาวไทยที่ได้รับโอกาสที่ดีๆจาก GIDIFA

ซึ่งจะกล่าวไปก็คือเป็นโครงการนำร่องจากอีกหลายประเทศที่ได้รับโอกาสที่ดีๆแบบนี้ โดยเปิดโอกาสให้กับบุคคลที่ไร้ที่อยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็นข้าราชการ พ่อค้า เกษตรกร ฯลฯ ที่ไม่มีที่อยู่อาศัยที่ลงทะเบียนเอาไว้และจะพิจารณาตรวจสอบจากความเป็นจริงจึงจะได้รับสิทธิ์นี้ ส่วนในด้านของโครงการที่จะสร้างบ้านนั้น จะกระจายสร้างบ้านให้ประชาชนทั่วประเทศไทยในทุกจังหวัด และจะพิจารณาว่ามากหรือน้อยอย่างไรขึ้นอยู่กับการลงทะเบียนมากับทางโครงการนี้ ส่วนในด้านของบริษัทที่รับเหมาก่อสร้างบ้านก็จะเปิดโอกาสให้กับทุกๆบริษัททั่วประเทศไทยได้มีโอกาสเข้ามารับงานด้านโครงสร้างปลูกบ้านโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรทั้งสิ้นเพียงแค่ขอให้อยู่ภายใต้เงื่อนไขของทาง บริษัท ทียู-อี แคปปิตอล ไทยแลนด์ จำกัด เท่านั้น

ทั้งนี้เพื่อให้โครงการดำเนินไปอย่างราบรื่นและมั่นใจว่าผู้รับเหมาก่อสร้างบ้านจะไม่ทิ้งงาน โดยในส่วนนี้จะต้องขอข้อมูลรายละเอียดจากทางบริษัท ทียู-อี แคปปิตอล ไทยแลนด์ จำกัด ด้วยตนเองเพื่อจะได้ข้อมูลที่ถูกต้อง  และในช่วงท้ายก็ได้ตอบข้อสงสัยของแขกผู้ทรงเกียรติและสื่อมวลชนได้สอบถามในทุกๆเรื่อง พร้อมกับทางด้านของเอกสารที่เอามาแสดงเพื่อยืนยันและคลายความสงสัยในทุกกรณี นับว่าเป็นโครงการที่ดีอย่างมาก โครงการนี้จะมีระยะเวลา 5 ปีที่จะต้องสร้างให้แล้วเสร็จ เพื่อจะได้มอบบ้านให้กับประชาชนที่ยังด้อยโอกายได้มีที่อยู่อาศัยสืบต่อไป

เกียรติ เด็กบาง นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959

1 ความคิดเห็น

Comments are closed.