ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

วันที่ 23 มิ.ย.66 ที่ มณฑลพิธีหน้าองค์พระศรีอริยเมตไตรยหลวงพ่อโต วัดอินทรวิหาร พระอารามหลวง ถ.วิสุทธิกษัตริย์ แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพฯ น.ส.พรทิพา สุพัฒนุกูล หรือ ผอ.ฟ้า ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี พร้อมคณะร่วมกับกองทุนบุญนิธิ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) ทำพิธีบำเพ็ญกุศลทักษิณานุปทาน คล้ายวันครบรอบ 151 ปี มรณภาพอุทิศถวาย สมเด็จเจ้าประคุณ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) โดยมีพระเถระชั้นผู้ใหญ่จาก วัดในกรุงเทพและวัดต่างจังหวัด หลายรูป อีกทั้งประชาชนนับพันคน เดินทางมาร่วมจิตตภาวนาพิธีนพเคราะห์ ในครั้งนี้

โดย“ผอ.ฟ้า”พรทิพา สุพัฒนุกูล ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายเครื่องจตุปัจจัยไทยธรรม ถวายภัตตาหารเพล(โต๊ะจีน) 10 โต๊ะ และสนับสนุนโรงทานกองทุน บุญนิธิสมเด็จพระพุฒาจารย์โต  50,000 บาท พร้อมถวายภาพวาดเก่าโบราณ สมเด็จโต ยืนคุมงานก่อสร้างพระใหญ่ ปี2410 มีอายุหลายร้อยปี

ผอ.ฟ้า กล่าวว่า วันนี้เป็นวันครบรอบวันมรณภาพขององค์สมเด็จท่าน และส่วนตัวมีความศรัทธาท่านเจ้าอาวาสด้วย ซึ่งภาพดังกล่าวจะบรรยายความรู้สึกที่ได้เห็นการก่อสร้างที่องค์สมเด็จได้ก่อสร้างพระองค์ใหญ่

ครั้งแรกที่เห็นรู้สึกประทับใจอย่างมากนั่งน้ำตาไหลและรู้สึกขนลุกตลอดเวลา ถือว่าท่านพระครูท่านทำได้ดีมาก เพราะทุกปีของการจัดงานครบรอบวันมรณภาพขององค์สมเด็จท่าน ก็อยากให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้มาเห็นภาพนี้

ซึ่งตนรูัสึกภูมิใจมากที่ได้นำขององค์สมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พฺรหฺมรํสี) ได้กลับคืนสู่วัดของท่าน เพราะท่านได้มรณภาพที่นี่ตามที่ท่านเจ้าอาวาสได้เล่าประวัติความเป็นมาให้ฟังและขอเชิญชวนให้ทุกคนหมั่นมาทำบุญที่วัดอินทรวิหารหรือวัดบางขุนพรหม กันบ่อยๆ แล้วสิ่งดีๆจะเข้ามาในชีวิต สุดท้ายนี้ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย ความศักดิ์สิทธิ์ของพระบรมสารีริกธาตุ บารมีขององค์หลวงพ่อโต บารมีธรรมของสมเด็จโต และบุญกุศลที่ท่านได้บำเพ็ญแล้วนี้ จงบันดาลให้ท่าน เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ และประสบสิ่งอันพึงปรารถนา จงทุกทิพาราตรีกาล เทอญ

ทีมข่าว นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์ ขอบคุณ สาโรจน์ สว่างศรี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959