ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563  นาง กาญจนา สุภารมย์ ประธานชุมชนอาสาพัฒนาชุมชน จับมือกับ ผู้ใหญ่ใจดี นำของบริจาคถุงยังชีพที่ได้รับการสนับสนุน ข้าวสารอาหารแห้ง เป็นจำนวนมาก

เดินออกเยี่ยมชุมชน ที่ได้รับความเดือดร้อน และคอยดูแลทุกข์สุข ในยาม วิกฤตโควิด-19 นำโดย นางกาญจนา ศุภารมย์ และผู้ใหญ่ใจดี นำของบริจาคถุงยังชีพ เดินออกมาแจกจ่ายเยี่ยมชุมชนไม่เคยย่อท้อ

เดินแจกจ่ายทุกที่ที่มีคนเดือดร้อน หลังจากเดินแจกมาเป็นเวลาหลายวัน และวันนี้ก็ ออกมาเยี่ยมชุมชนในเขตตำบลบางบัวทองพบผู้สูงอายุ 93 ปี ยังแข็งแรงอารมณ์ดี ถึงแม้ว่าจะเดินทางไปไหนไม่ได้

วันนี้ ทางทีมงานก็ไปเยี่ยมทักทายปราศรัยได้ดีมาก แล้วก็ยังมีชุมชนในตำบลบางบัวทอง ท่านหนึ่งอายุเกือบร้อยปีเช่นเดียวกันแต่ก็จำความอะไรไม่ได้คุยได้พูดได้แข็งแรงอาศัยอยู่กับบ้านหลังเก่าๆเพียงคนเดียว

วันนี้ทางนางกาญจนาและผู้ใหญ่ใจดี และเห็น ผู้สูงอายุแล้วปลาบปลื้มดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับ ถุงยังชีพ จากทีมงานของคุณกาญจนา และผู้ใหญ่ใจดีคุณยาย ดีใจเป็นอย่างมากที่ได้รับถุงชูชีพและยังบอกขอบพระคุณท่านที่ ไม่ทิ้งกันและกัน

และก็ขอขอบคุณทุกท่านที่ได้นำข้าวสารอาหารแห้งในช่วงโควิด-19 และคุณยาย ยัง บอกขอขอบคุณ กับทีมงานนางกาญจนา และผู้ใหญ่ใจดี ที่ยังมีน้ำใจ และไม่ทอดทิ้ง คนชราและผู้ติดเตียง

โดยที่คุณยายไม่สามารถ จะเดินหรือไปลงทะเบียนเหมือนคนทั่วไปแค่ได้ถุงยังชีพ เขารับด้วยความดีใจ ที่ยัง มีคนห่วงใยและเอาข้าวสารอาหารแห้งมาแจกถึงที่ และเขาก็ขอขอบคุณ ถ้าไม่ได้ ทีมงานของนางกาญจนา ศุภารมย์ประธานชุมชนอาสาพัฒนาชุมชน และผู้ใหญ่ใจดีที่นำของมาบริจาคให้ยายโดยที่ยายไม่สามารถไปไหนมาไหนได้เลยอยู่เพียงลำพังคนเดียว

และทีมงานก็ยังได้เห็นอีกหลายชุมชนที่ยังเดือดร้อน ฉะนั้นทีมงาน จะนำข้าวสารอาหารแห้งไปแจกอีกตามชุมชนที่ยัง เดือดร้อน โดยทีมงานของคุณ กาญจนาและผู้ใหญ่ใจดีไม่เคยทอดทิ้ง บอกกับตามชุมชนว่าเราต้องผ่า โรคโควิด-19 ไปให้ได้

 สมศักดิ์ น.ส.พ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์ @นาง กาญจนา สุภารมย์

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959