ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์ พร้อม ทีมงานทีมงานสหาย-กัญ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มช่วยเหลือน้ำท่วม

จากเหตุการณ์อุทกภัยทางภาคอีสานที่เกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมายังมีอีกหลายจังหวัดที่ยังไม่พ้นวิกฤต แต่บางพื้นที่ก็เริ่มคลี่คลายไปบ้างเป็นบางส่วน ซึ่งต้องรอการเยียวยาจากภาครัฐ จากสถานการณ์น้ำท่วมในครั้งนี้บางพื้นที่ถึงกับหนักมากโดนทั้งน้ำป่า-น้ำท่วม เป็นผลกระทบมาจากพายุเซนกา ทำให้ภาคเหนือ อีสาน โดยเฉพาะภาคอีสานหนักสุดก็น่าจะจังหวัดสกลนครซึ่งได้รับผลกระทบเต็มๆ เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในประเทศไทยเราถึงแม้จะต้องมีการสูญเสียไม่ว่าในเรื่องของ ชีวิตและทรัพย์สินแต่สิ่งหนึ่งที่คนไทยเรามีเติมเต็มให้กันไม่เคยขาดในการบรรเทาเบื้องต้นคือน้ำใจ น้ำใจซึ่งไม่เคยเหือดหายที่เติมให้กันตลอดในยามที่เราคนไทยต้องประสบกับเหตุการณ์ต่างๆ

ทีมข่าว นสพ.ประชาไทพร้อม ทีมงานทีมงานสหาย-กัญ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มและร่วมเยียวยาให้กับผู้ที่ประสบอุทกภัยอยู่ในขณะนี้ ท่านใดมีความประสงค์จะร่วมสมทบในการช่วยเหลือพี่-น้องที่เดือดร้อนทางภาคอีสานตอนนี้ ทางเราได้เปิดบัญชีไว้สำหรับในการร่วมบริจาค หมายเลขบัญชี นายสมปอง ลาภมาก ธนาคารไทยพานิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขา ชะอำ 709-219200-1 บัญชีออมทรัพย์ ซึ่งเจ้าของบัญชีคือ นายสมปอง ลาภมาก (ประธานต้น ทีมงานสหาย-กัญ) และมีน้องอาท จากทีมงานสหาย-กัญ ร่วมประสานงานในครั้งนี้โดยจะเดินทางเข้าพื้นที่เพื่อนำสิ่งของและเงิน(นำไปซื้อสิ่งของ)ไปบริจาคในวันเสาร์นี้ ท่านใดคิดว่าสิ่งที่เรากระทำอยู่นั้นเป็นสิ่งที่ดีและอยากมีส่วนร่วมในการทำความดีครั้งนี้ขอเชิญได้ตามหมายเลขบัญชีดังกล่าว รายละเอียดการรับเงินจ่ายเงินจะมาแจ้งในรายการนี้ต่อไป

ภาพที่นำมาลงประกอบเป็นภาพสถานการณ์จริงและขอขอบคุณแหล่งที่มาของภาพด้วย

ทีมข่าว นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959

1 ความคิดเห็น

Comments are closed.