ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2563  เวลา 09:30 น. ที่วัดประยูรธรรมาราม ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี  นางสุภารมย์ โลทะกะ นายกเทศมนตรีเมืองคูคต, นายวีระพจน์  ปานนุ่ม รองนายก, นายณรงค์  อู่ทรัพย์ รองนายกเทศมนตรี เมืองคูคต ,นายอภิโชติ  อนันต์ไพทูรย์ เลขานายกเทศมนตรีเมืองคูคต,นางลำดวน โรจน์รัตน์ ผู้อำนวยการสาธารณสุข เทศบาลตำบลคูคต ,นายอำนาจ หอกรองสมาชิกสภาเทศบาลเมืองคูคตได้เข้าร่วมกิจกรรมและรับรถเครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด 19

เพื่อใช้ในการฉีดพ่นป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 โดย พระราชสุทธิธรรมาจารย์เจ้าอาวาสวัดประยูรธรรมารามให้การสนับสนุนกิจกรรม ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด19 ตามชุมชนต่างๆในเขตพื้นที่รับผิดชอบตลอดจนวัดวาอารามต่างๆตามนโยบายของทางรัฐบาลที่ได้ประกาศราชกิจจานุเบกษา เพื่อให้ผู้นำท้องถิ่นเป็นคณะกรรมการในการกำกับดูแลเรื่องดั่งกล่าวอย่างใกล้ชิดเพื่อให้ประชาชนได้เกิดความสบายใจ

โดยวันนี้ได้นำรถเครื่องฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส พร้อมน้ำยาที่เป็นสารตัวเดียวกับที่ฉีดพ่นเพื่อควบคุมป้องกันการแพร่ของไวรัสโควิด19 พื้นที่หมู่บ้านชุมชนสราสินีวิลล์  และชุมชนซอย 39 ในเขตเทศบาลตำบลคูคต

นายวีระพจน์  ปานนุ่มรองนายกเทศมนตรีเมืองคูคต  กล่าวว่าวัตถุประสงค์ในการจัดทำกิจกรรมในครั้งนี้โดยการอนุเคราะห์ จากนายประยงค์  บุญวงศ์เจ้าของรถเครื่องพ่นฉีด เข้าร่วมกิจกรรมป้องกันและควบคุมโรคไวรัสโควิด19 ซึ่งได้ให้ความช่วยเหลือเทศบาลมาโดยตลอดไม่ว่าจะกิจกรรมใดๆจะช่วยเหลือเต็มที่ทำให้งบประมาณของเทศบาลไม่สิ้นเปลือง ก็ขอให้ครอบครัวจงมีความสุขความเจริญ

เพราะท่านประยงค์ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของท่านเจ้าพระคุณไม่ว่าที่ไหนหากร้องขอมา ก็จะช่วยเหลือตลอดโดยเฉพาะใกล้จะถึงวันเกิดของท่านเจ้าพระคุณวันที่ 10 เมษายนนี้ ท่านเจ้าประคุณมีโครงการที่จะทำให้พี่น้องชาวคูคตของเราให้มีความเจริญ  มีความสุข  และปลอดภัยจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด19 

ส่วนรถเครื่องที่ฉีดพ่นน้ำยาในครั้งนี้ก็จะมาจอดไว้ที่เทศบาลถึงวันที่ 30 เมษายน หลังจากนั้นก็จะมาดำเนินการฉีดที่วัดประยูรธรรมารามอีกครั้ง 

บุญส่ง วงค์แสง คลิปภาพข่าว

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959