ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 23.00 น. ร้อยตำรวจเอก   นิติพงศ์  มีคำ    ร้อยเวรสอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้    บริเวณ  ตลาดพูนทรัพย์  เลขที่ 136/10หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านกลาง  อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

หลังรับแจ้งได้ประสานขอรถดับเพลิงจากเทศบาลสวนพริกไทยและ ในเขตพื้นที่ให้การช่วยเหลือ  จากนั้นได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ  และรถดับเพลิงสนับสนุนพื้นที่ใกล้เคียงจำนวน นับ10คัน   และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิ ปอเต็กตึ้ง   จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

พบร้านเฟอร์นิเจอร์ประเภทร้านเครื่องเสียงจำนวนเรียงกันนับ 20 คูหา  ซึ่งทำเกี่ยวกับประกอบเครื่องเสียงติดรถยนต์และร้านประดับยนต์ไฟได้โหมกระหน่ำซึ่งมีสายไฟของเครื่องเสียงตลอดจนวัตถุไวไฟต่างๆจำพวกไม้ลำโพง   ซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี เจ้าหน้าที่ใช้น้ำสกัดเพลิงซึ่งกำลังโหมกระหน่ำ  โดยเฉพาะจำพวกไม้    ซึ่งกำลังมีกลุ่มควัน  และเปลวไฟกำลังลุกไหม้ ชาวบ้าน และร้านค้าใกล้เคียง ตลอดจนเจ้าของร้านลูกจ้างต่างพากันยกสิ่งของที่พอออกมาได้ ช่วยกันมากองไว้ด้านนอก

 เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเทศบาลดับเพลิง  ควบคุมเพลิงสำเร็จใช้เวลา 45 นาที    จากการสอบถาม   ธนันชัย ทองบุญเพียรอายุ 41 ปี ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวช่วงเวลาดังกล่าวร้านปิดหมดแล้วเพิ่งนั่งกินข้าวข้างนอกซึ่งตัวเองยังไม่รู้ว่าต้นเพลิงนั้นมาจากไหนตัวเองนั่งกินข้าวอยู่ที่ตลาดพอมีคนบอกว่าไฟไหม้ตัวเองก็เลยรีบมาดูที่ร้าน ทันที  

เบื้องต้น  นิติพงศ์   มีคำ ร้อยเวรสอบสวน  สภ.สวนพริกไทย  รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานนอกจากนี้ก็จะได้เชิญผู้เห็นเหตุการณ์  และพยานไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่  สภ.  พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบถึงสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

บุญส่ง วงค์แสง  คลิปภาพข่าว

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959