ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 น. พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมคณะ กต.ตร.ภ.จว.ปทุมธานี นำโดยนายวัฒนา สุจิตรานุรักษ์ ได้นำสิ่งของอาทิ น้ำดื่ม อาหาร แมส  เจล แอลกอฮอลล์ สำหรับล้างมือ ไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนท.ส่วนท้องถิ่น จนท.ฝ่ายการปกครอง จนท.สาธารณะสุข จนท.สนง.ขนส่ง และกำนัน ผญบ. ทั้งในเขตพื้นที่ทั้ง 3 จุด ได้แก่

1.บริเวณสี่แยกบางคูวัต ถ.345(ขาออก) ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี (ท้องที่ สภ.เมืองปทุมธานี) 2.บริเวณหน้าห้างโลตัส(นวนคร) ถ.พหลโยธิน(ขาออก) ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี (ท้องที่ สภ.คลองหลวง) และ 3.บริเวณสามแยก รพ.ธัญบุรี ถ.รังสิต-นครนายก(ขาออก) ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี (ท้องที่ สภ.ธัญบุรี) ซึ่งทั้ง 3 แห่งเป็นจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19″ เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกคน

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า ตนและคณะ กก.ตร.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม จุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19″ ทั้งสามแห่งนี้ เพื่อเป็นการบำรุงขวัญกำลังใจ พร้อมทั้งมอบหมายนโยบาย และแนวทางการปฏิบัติ ให้แก่ข้าราชการตำรวจ ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่สาธารณะสุข และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจดูแลการเดินทางข้ามจังหวัดของพี่น้องประชาชน

โดยยังเน้นย้ำให้อำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนด้วยมารยาทและขอความร่วมมือจากผู้ใช้รถใช้ถนนให้เข้าใจถึงการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมทั้งให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความระมัดระวัง ให้คำแนะนำและประชาสัมพันธ์การปฏิบัติตนในช่วงประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

โดยจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 อย่างถูกต้องให้แก่ประชาชน นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่มามอบสิ่งของที่มีความจำเป็นของผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ทางด้าน นายวัฒนา สุจิตรานุรักษ์ กก.ตร.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่าตนในฐานะตัวแทน กก.ดร.จังหวัดปทุมธานีพร้อมคณะเดินทางมาเยี่ยมจุดตรวจควบคุมการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งสามแห่งในพื้นที่ปทุมธานี พร้อมนำสิ่งของมามอบให้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคน และขอฝากถึงพี่น้องประชาชนที่เดินทางในช่วงนี้ ถ้าไม่จำเป็นผมอยากให้ทุกท่านอยู่บ้านมากกว่าเป็นการปรับตัวเพื่อชาติเราต้องช่วยประเทศกันก่อนครับ ณ เวลานี้

สมเกียรติ ทรัพย์เฉลิม / สมศักดิ์ น.ส.พ.ประชาไทนิวส์ออนไลนฺ์

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959