ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 16.00 น.  ผศ.ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม ได้เป็นประธานในพิธีณาปนกิจคุณพ่อกิตติ  กิมสวัสดิ์ โดยมีแขกผู้มีเกียรติเดินทางมาร่วมงานพิธีในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก  ณ วัดบางชัน

นางศิริรัตน์  ใจซื่อดี บุตรสาว ได้นำเรียนประวัติคุณพ่อกิตติ  กิมสวัสดิ์ เกิดเมื่อวันศุกร์ 30  มิถุนายน  2476 ขึ้น 8 ค่ำ  เดือน 8  ปีระกา  อ.คลองหลวง  จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นของนายใช้  กิมสวัสดิ์ บิดา และนางทิพย์  กิมสวัสดิ์  มารดา เป็นบุตรคนที่ 2  มีพี่น้องรวมกัน 11 คน

ประวัติการศึกษาและการทำงาน  ท่านมีความประสงค์ที่จะได้รับการศึกษาที่ดีในกรุงเทพ ฯ ด้วยความที่เป็นลูกชายคนโต  จึงต้องช่วยครอบครัวทำไร่นา  พอได้เงินจากการทำนาจึงได้เดินทางอาศัยอยู่กับปู่เล็กที่กรุงเทพ ฯ ได้เข้ารับการศึกษาที่โรงเรียนอัสสัมชัญ  บางรัก  เมื่อสำเร็จการศึกษาด้วยฐานะและภาระที่ต้องดูแลน้อง ๆ จึงได้ทำงานที่ธนาคารซากุระโตเกียว ในต่อมาได้ย้ายไปประจำที่ธนาคารสาขาเวียงจันทร์  ประเทศลาว และที่แห่งนี้ได้พบกับคุณแม่เจ้าพรพัน  วิสุทธิ์พงศ์ ได้สมรสในเวลาต่อมา มีบุตร-ธิดา  7 คน  ดังนี้ 

1.นางจันทิมา  อรุณ์เสภา สมรสกับ  นายสุรชัย  อรุณ์เสภา  มีบุตร-ธิดา  3  คน

2.นายณภพ  กิมสวัสดิ์   สมรสกับ  นางสาวมัลลิกา  ติรวนิชกุล  มีบุตร-ธิดา  2  คน

3.นายสุทธิพงศ์  กิมสวัสดิ์  สมรสกับ  นางสุนทรีย์  กิมสวัสดิ์  มีบุตร-ธิดา  2  คน

4.นายศิริชัย  กิมสวัสดิ์  สมรสกับ  นางพิญทิพย์  กิมสวัสดิ์  มีบุตร-ธิดา  1  คน

5.นางศิริรัตน์  ใจซื่อดี  สมรสกับ  นายธีระพงร  ใจซื่อดี  มีบุตร-ธิดา  2  คน

6.นางสาวปิยะหทัย  กิมสวัสดิ์  สมรสกับ  นายนิวัตร์  บางเสงี่ยม  มีบุตร-ธิดา  1  คน

7.นายปกสกุล  กิมสวัสดิ์  สมรสกับ  นางจารุวรรณ  กิมสวัสดิ์  มีบุตร-ธิดา  1  คน

แต่ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองที่ไม่ปกติ คุณพ่อมีความจำเป็นที่ต้องพาคุณแม่กลับมายังประเทศไทยและได้เข้าทำงานที่ธนาคารกรุงเทพ จำกัด มหาชน ที่จังหวัดเลย  ในตำแหน่งสมุหะบัญชี  ต่อมาได้เลื่อนขั้นย้ายเข้ามาทำงานที่กรุงเทพ ฯ ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการสาขาต่างประเทศ และได้รับตำแห่งรองผู้จัดการธนาคาร สาขาอารีย์ในเวลาต่อมาจนกระทั่งเกษียนวัยทำงาน ทั้งยังเคยได้รับเข็มเชิดชูเกียรติเพชรบัวหลวง   ในฐานะพนักงานที่มีอายุการทำงานมากกว่า  30 ปี  คุณพ่อมีความกตัญญูต่อบิดามารดา  รักพี่น้อง ครอบครัว ตลอดจนบุตรหลาน  และเมื่อวันพุธที่  15  กุมภาพันธ์  2566 เวลา  8.08 น.ที่ผ่านมาทางครองครัวได้รับข่าวร้าย  คุณพ่อได้จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา  สิริอายุรวม  89  ปี   7  เดือน  15  วัน

กองบรรณาธิการข่าวหนังสือพิมพ์ประชาไท  นิวส์ออนไลน์  ขอแสดงความเสียใจด้วยความอาลัยกับการจากไปของ คุณพ่อ กิตติ  กิมสวัสดิ์  ในครั้งนี้ด้วย

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959