ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันอังคารที่ 23 พ.ค.2561 เวลา 10.00น. นาง สมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัด พระนครศรีอยุธยา นำคณะผู้บริหาร ร่วมทำความสะอาดเตรียมความพร้อมการจัดงาน ” รำลึกในหลวงรัชกาลที่ 9 เสด็จทุ่งมะขามหย่อง ” ในวันที่ 25 พฤษภาคม 2561 ณ หอจดหมายเหตุและศาลากลางน้ำทุ่งมะขามหย่อง

นาง สมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เรามาทำความสะอาดหน้าพระองค์ท่านแล้วก็น้ำล้างทำความสะอาดเราลูกกรงที่เราเดิน เข้าไปศาลากลางน้ำที่ท่านมาประทับ เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมเราก็จะปลอดโปร่งเก็บกวาด ตัดหญ้า ตัดทุกอย่างดูแลต้นไม้ ตัดกิ่งไม้ ให้ดูสวยสดงามสมพระเกียรติ ของท่านที่เสด็จมาทุ่งมะขามหย่องเราได้นำถวายตลอด

ระยะเวลาอยู่แล้วแล้วพระองค์ก็จะมีห้องจดหมายเหตุเชิญชวนทุกชท่าน เชยขึ้นไปชมห้องจดหมายเหตุที่ท่านเสด็จมายังทุ่งมะขามหย่องอยู่ชั้นบนชั้นสองหลังพระองค์ท่านและพาสปอร์ตพระนครศรีอยุธยาดูแลถวายพระองค์ท่านอย่างเต็มทีสุดสิ้นท่าความภาคภูมิใจทำทุกอย่างร่วมใจกัน ทั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยาผู้บริหารสภานิติบัญญัติและส่วนราชการทุกคนเราเตรียมทุกอย่าง

วันที่ 25 พฤษภาคม ของทุกปี ตั้งแต่ปี 2555 เราจัดปีนี้เป็นปีที่หกที่ท่านเสด็จมาก่อนสองสามวันเราก็จะมาทำความสะอาดเพื่อล้อมละลึกถึงพระองค์ท่านทำความสะอาดกันเรียบร้อยแล้ววันนั้นวางผมดอกไม้สดแล้วก็ทำกิจกรรมอีกต่อจากจิตอาสาอีกหลายหลายท่านที่จะมาร่วมกันและหัวหน้าส่วนราชการวางพุ่มดอกไม้สดผู้ว่าราชการจังหวัดและหัวหน้าส่วนราชการทุกส่วนท้องถิ่นทุกที่มาร่วม

ที่ท่านที่ท่านเสด็จวันนี้เราก็เลี้ยงปลาเพาะพันธ์ปาเพื่อขยายพันธุ์ปลาไปส่งเกษตรประมงทางน้ำที่ดูแลสัตว์สัตว์น้ำเราก็จะปล่อยทุกจุดที่เป็นประโยชน์สูงสุดเราเพราะหลายกระชังมากเราก็โตแล้วเป็นปลาตะเพียนปลาหลายอย่างซึ่งและเป็นดั้งเดิมของไทยเราเรามีปลาตะเพียนแล้วหลายพันธุ์ปลาที่ขยายผลและออกแพรพรรณ ได้อย่างมากแล้วก็หาเพราะพันธุ์ข้าวพืชพรรณที่ดีมากแล้วก็มอบให้กับประชาชนเกษตรกรเอาไปทำเอา 1000 นำไปขยายและอยู่ในแปลงนาส่วนพระองค์วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

 กอบกฤษณ์ ชูกลิ่น นสพ.ประชาไท

ปวดเมื่อย อย่าลืมนึกถึง ลุงเปียก อยุธยา นวดแผนโบราณ
ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959