ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เปิดโครงการ JN STAR ACTING ACADEMY โรงเรียนการแสดงเพื่อเปิดโอกาส น้องๆ โรงเรียนปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เมื่อวันพุธที่ 11 กันยายน 2562 เวลา 08.00น. นรินทร์โชติ วชิรธรนิยมกุล (หนักแน่น) นักแสดงโปรดิวเซอร์ ผู้กำกับภาพยนตร(นักแสดงภาพยนตร์ รักแห่งสยาม2550 รด. เขาชนผีที่เขาชนไก่2558 loveloveyou2 line tv 2562)หลังจบการศึกษาด้านฟิล์มได้มาทำงานเบื้องหลังเพิ่มเติม ด้านการกำกับภาพยนตร์ และ โปรดิวละครวันนี้ได้เห็นคุณค่าของคำว่าโอกาสจึงได้เปิดคอร์สนี้ เพื่อจะนำความรู้ เบื้องหนเบื้องหลัง ประสบการณ์ถ่ายทอดในภาคปฏิบัติออกกองหนังสั้น กับน้องๆ JN STAR ACTING ACADEMY ต่างจังหวัด ทั่วประเทศไทยแจ๊กกี้ มงคล กลิ่นหอมโสภณ ทีมผู้บริหาร Brainwashedpicture Berlin Germanyพิธีกร และ ผู้ประกาศข่าวรายการต่างก็ดี fb page อดีต Staff ผู้ดูแลศิลปิน ประสานงาน โครงการ BORN to bethe STAR atimemedia และ ละครเวที AROKA จอมยา กับยาใจ ปี 2543 GMM GRAMMYร่วมกับ โรงเรียนปากช่อง และ Brainwashedpicture BerlinGermany Production Media เปิดโครงการ JN STAR ACTING ACADEMY โรงเรียนสอนการแสดงเพื่อโอกาส สำหรับ น้องๆต่างจังหวัด เพื่อเปิดโอกาส ให้กับ น้องๆ ต่างจังหวัดได้มีโอกาส เท่าเทียมกับ น้องๆ ในกรุงเทพมหานครได้เข้าเรียนรู้ และ เปิดประสบการณ์ใหม่ในโลกของการแสดง วงการละคร วงการภาพยนตร์ พร้อมทั้ง เรียนรู้ถึงวิธีการ ผลิตผลงานทางด้าน หนังละคร ชีรีส และภาพยนตร์เบื้องตันเพื่อให้สิ่งเหล่านี้ได้สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมทั้งค้นหาตนเอง อีกทั้งได้พัฒนาศักยภาพตนเองรวมถึง การใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ และมีคุณภาพสูงสุดจุดประกายแสงแห่งดวงดาวดวงน้อยๆ อีกร้อย พัน หมื่น แสนล้าน ได้มีโอกาสส่องแสงในตนเอง และ ส่องแสงบนโลกกว้างใบนี้ไม่แน่ว่าดวงดาวเหล่านี้เมื่อแข็งแรงเติบโต จะได้ฉายแสงของตนเองสู่วงการบันเทิงไทยต่อยอดสู่ระดับโลกต่อไปสร้างรายได้ สร้างโอกาสพัฒนาคุณภาพชีวิต ให้กับตนเองครอบครัว พร้อมทั้งยังสร้างชื่อเสียงให้กับสถาบัน อำเภอ จังหวัด ของตนเอง และพร้อมที่จะก้าวสู่โลกกว้าง ในสายงานบันเทิง ระดับประเทศระดับโลก ต่อไปสร้างรายได้ สร้างโอกาสพัฒนาคุณภาพชีวิต ให้กับตนเองครอบครัว พร้อมทั้งยังสร้างชื่อเสียงให้กับ สถาบัน อำเภอจังหวัดของตนเองและ พร้อมที่จะก้าวสู่โลกกว้าง ในสายงานบันเทิง ระดับประเทศระดับโลก ต่อไปอีกทั้ง ร่วมสร้างผลงานภาพยนตร์สั้นและ เราจะทำการเผยแพร่สสื่อ Social Media หลากหลายช่องทาง เพื่อเป็นผลงานของน้อง ๆ และความภาคภูมิใจกับตนเองและครอบครัว ได้รับโอกาสแคสติ้ง เพื่อเป็นนักแสดงจริงในอนาคต เมื่อมีงานบรอดแคสตั้งเข้ามาทางทีมงานและทีมผู้บริหาร จะส่งเสริม และ ผลักดันโอกาส ให้กับ นักเรียนจากโครงการ JN STAR ACTING ACADEMY อย่างเต็มความสามารถสูงสุด
รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วส่วนหนึ่ง ทาง JN STAR ACTING ACADEMYจะมอบให้กับ:
1.โรงเรียนปากช่องเพื่อ สนับสนุนเป็น ทนการศึกษาต่อไป
2.ชมรมศิษย์เก่า รุ่น 31
3.งานผ้าป่าโรงเรียนปากช่องเพื่อก่อสร้างหอประชุมใหม่ เพื่อรองรับนักเรียน 4000 คน ในโรงเรียนทั้งหมดในการทำกิจกรรมต่าง ๆในอนาคต ซึ่งจะจัดขึ้นเดือนธันวาคม 2562 นี และ มอบทนเรียนฟรี 1ท่าน ทุกคอร์สกาเรียน สำหรับน้องที่ขาดทนทรัพย์แต่มีความตั้งใจ และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเองและอยากสานต่อความฝันในอาชีพด้านการแสดง
ติดตาม ข้อมูลข่าวสารและ รายละเอียดเพิ่มเติมที่
Facebook@JN STAR ACTING ACADEMY

ตระเวนข่าว นสพ.ประชาไท
ศุภเดช ธนูศร รายงาน

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959