จังหวัดภูเก็ตเปิดงาน“กิน เที่ยว เฟี้ยว ยกเกาะ@ภูเก็ต

0
1243
ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

จังหวัดภูเก็ตเปิดงาน“กิน เที่ยว เฟี้ยว ยกเกาะ@ภูเก็ต

วันนี้ (16 ก.ย. 60) เวลา 19.00 น. ที่สวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชินี (ลานมังกร)นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน กิน เที่ยว เฟี้ยว ยกเกาะ@ภูเก็ต หรือ Phuket Street food Festival โดยมี นายธีระ อนันตเสรีวิทยา, นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ,นางสุดาวรรณ ปลอดทอง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ,นางศิรวี วาเล๊าะ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต,นางกนกกิตติกา กฤษย์วุฒิกร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต,หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ผู้ประกอบการ และนักท่องเที่ยวเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก
นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตมีของดีที่จะอวดสู่สายตาชาวโลกมากมาย นอกจากจะเป็นเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติหาดทรายชายทะเลที่สวยงามแล้ว ภูเก็ตยังได้นำเสนอความหลากหลายทางวัฒนธรรมด้านอาหาร เนื่องจากเป็นเมืองท่องเที่ยวหลักที่สำคัญ
กิจกรรมภายในงานมีบู๊ธอาหารออกร้านนำเสนอสุดยอดเมนูที่มีชื่อเสียงของภูเก็ต มารวมอยู่ที่เดียวกัน รวมทั้งรถขายอาหารเคลื่อนที่ จำหน่ายอาหารเครื่องดื่มที่แสดงถึงนวัตกรรมสร้างสรรค์ด้านอาหารไม่น้อยกว่า 50 ร้านจากอาหาร 5 ประเภท ประกอบด้วย อาหารพื้นเมืองภูเก็ต, อาหารเพื่อสุขภาพ, อาหารทะเล ,อาหารสร้างสรรค์ และอาหารถิ่นหากินยาก เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ลิ้มลอง ซึ่งนอกจากงานเทศกาลในวันที่ 16-17 กันยายนแล้ว ร้านค้าและโรงแรมทั่วเกาะภูเก็ตต่างร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายแบบลด แลก แจก แถม รวมถึงรังสรรค์เมนูสุดพิเศษไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 – 30 กันยายน 2560..

ชัยมงคล นสพ.ประชาไท/รายงาน

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959