ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

 

ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตร่วมพิธีเปิด โครงการสัมนา รู้ทันเเชร์ลูกโซ่

งานสัมนาเพื่อให้ความรู้กับภาคประชาชน เพื่อเป็นการป้องกันตนเองมิให้ตกเป็นเหยื่อของพวกอาญากร

 

วันนี้ (9 พฤศจิกายน 2560) เวลา 09.00 น. ณ อาคารประชุมอาคารคอซิมบี้ ชั้น2 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสัมมนา รู้ทันแชร์ลูกโซ่ รู้ทันแม่ทีม รู้ทันสินค้าปลอมแปลง สังคมปลอดภัย ประเทศไทยยั่งยืน บูรณาการความร่วมมือจากหลายภาคส่วน เช่น กรมสอบสวนคดีพิเศษ กรมบังคับคดี กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพยุติธรรมจังหวัด กรมราชทัณฑ์ มีผู้ร่วมสัมมนาประกอบด้วยกำนันผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 200 คน

ด้วยสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูโซ่แห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นองกรณ์เอกชนซึ่งได้รวมตัวกันเพื่อมีวัตถุประสงค์ในการต่อต้านดำเนินการของธุรกิจในรูปแบบที่ไม่เป็นไปตามกฎหมายและสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนคนไทยและสร้างความเสียหายแก่เศรษฐกิจของประเทศและทำลายความสามัคคีของคนในชาติเพราะที่ผ่านมาธุระกิจเเชร์ลูกโซ่ได้หลอกประชาชนคนไทยมาตั้งเเต่ปี๒๕๒๐จนถึงปัจจุบันแชร์ลูกโซ่ไม่ได้น้อยลงแต่มีมากขึ้น วันนี้ทางสมาพันธ์แชร์ลูกโซ่ได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้เสียหายนับหมื่นคน ซึ่งสมาพันธ์ต่อต้านเเชร์ลูกโซ่ ได้เล็งเห็นปัญหาเหล่านี้ จึงได้ริเริ่มจัดงานสัมนาเพื่อให้ความรู้กับภาคประชาชน เพื่อเป็นการป้องกันตนเองมิให้ตกเป็นเหยื่อของพวกอาญากร

ชัยมงคล -/นสพ. ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959