ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ครอบครัว 9 ชีวิตรันทด ฐานะยากจน ซ้ำโดนไฟไหม้หมดตัว เหลือเพียงเสื้อติดตัวชุดเดียว เมื่อช่วงเวลา13.30.น ของวันที่ 9 ธันวาคม 60 พ.ต.ต.สุรชัย โพธิ์พันธราช รอง(สารวัตร)เวรสอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งว่าที่บริเวณบ้านเลขที่ 10 หมู่ 3 ต.หนองน้ำส้มอ.อุทัยจ.พระนครศรีอยุธยา ว่าเพลิงกำลังลุกไหม้ จึงรุดไปยังท่ีเกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิง เทศบาลอุทัย อบต.บ้านช้าง อบต.สามบันฑิณ จำนวน 5 คันนายเสน่ห์ ผูกชอบ นายก อบต. หนองน้ำส้ม พร้อมเจ้าหน้าที่ กำนันผู้ใหญ่บ้านพร้อมชาวบ้าน และกู้ภัยอยุธยา ระดมฉีดน้ำ ช่วยกันขนของหนีไฟ ออกจากบ้านที่เกิดไฟไหม้ นานกว่าครึ่งชั่วโมงวอดทั้งหลัง

จากการสอบถามนายรังสรรค์ บุญธรรม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ต.หนองน้ำส้ม ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุบ้านหลังดังกล่าว เป็นของนายสมโภชน์ บุญทอง อายุ 60 ปี นางเพ็ญศรี แย้มพะยุง อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน มีลูกหลานอีก 6 คน รวม 9 คน ขณะเกิดเพลิงไหม้ได้ออกไปทำงานกันหมด ส่วนหลานวัย14/11/10/8 ขวบ จำนวน 4 คน ได้ออกมาช่วยงานที่โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม ที่กำลังจะมีงานทอดผ้าป่า ในวันที่ 16 ธันวาคม 60 ที่จะมาถึงนี้

ส่วนที่หน้าสงสารที่สุด คือไม่มีที่อยู่อาศัย ต้องอาศัยกางเต้นท์นอนใกล้ๆ บ้านที่เกิดไฟไหม้ ส่วนหลานๆทั้ง 4 คน ไม่มีเสื้อผ้าใส่มีอยู่ชุดเดียว ส่วนเสื้อผ้านักเรียนถูกไฟไหม้จนหมดไม่มีใส่ เด็กๆทั้ง 4 คน และ ยายที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ นั่งร้องไห้พร้อมกับหลานๆอย่างหน้าเวทนา

หลังจากนั้นเจ้าอาวาส วัดลุ่ม อ.อุทัย และ นางสาวณัฎฐนัท กาลพัฒน์ ผอ. โรงเรียนหนองน้ำส้มพร้อมนาย อบต.และ ผู้สื่อข่าว มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นให้ครอบครัวที่เกิดเพลิงไหม้ไปก่อน

ต่อมาวันที่ 10 ธันวาคม 2560 ธารน้ำใจหลั่งไหล มอบสิ่งของ ครอบครัว 9 ชีวิตรันทด ฐานนะยากจน ซ้ำโดนไฟไหม้หมดตัว มีเพียงเสื้อผ้าชุดเดียวติดตัว  หลังจากนั้นเจ้าอาวาส วัดลุ่ม อ.อุทัย และ นางสาวณัฎฐนัธ กาลพัฒน์ ผอ โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม ได้มอบจักรเย็บผ้าให้ 1 เครื่อง ซี่งเครื่องเก่าที่ถูกไฟไหม้จนหมดให้ไปอีกหนึ่งเครื่อง เพื่อให้เป็นอาชีพหาเลี้ยงครอบครัว ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์(ชาญ ชูกลิ่น) ได้มอบเงินข้าวสารอาหารแห้งพร้อมเงิน อีกจำนวนหนึ่ง ช่วยเหลือเบื้องต้นให้ครอบครัวท่ีเกิดเพลิงไหม้

ชาญ ชูกลิ่น ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ (ผู้ใหญ่ใจดี) ได้มอบสิ่งของที่จำเป็น ข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมเงิน อีกจำนวนหนึ่ง ให้กับครอบครัวนี้ 

เพื่อนๆนักเรียนทั้งชายและหญิงได้เดินทางไปเยี่ยม โผเข้ากอดกันแล้วร้องไห้สร้างความเวทนากับ ประชาชนที่พบเห็น โดยเพื่อนๆนักเรียนโรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม มาเยี่ยมอย่างไม่ขาดสาย

ท่านใดมีความประสงค์จะช่วยเหลือครอบครัวนี้ ติดต่อได้ที่เบอร์ 083-545-1075 ผอ.โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม ได้ทุกเวลา. เลขบัญชี 020219666417. เปรมมิกา บุตรโส ธนาคารออมสิน สาขาอุทัย จังหวัดอยุธยา

ชาญ ชูกลิ่น อยุธยา โทร.081-875-6403

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959