ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

นายผล ดำธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2560

พลตำรวจตรี สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรปทุมธานี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุกสถานี 

ปทุมธานี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2560 ณ ลานจอดรถแม็คโครคลองหลวง ถนนบางขัน-หนองเสือ ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี วันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ 2560 เมื่อเวลา 16.00 น.นายผล ดำธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมก่อนเทศกาลวันลอยกระทง ประจำปี 2560 โดยมีพลตำรวจตรี สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรปทุมธานี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุกสถานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ หน้าที่ทหาร อาสาสมัคร มูลนิธิกู้ภัย ชุดไล่ล่า ข้าราชการฝ่ายปกครอง อปพร.ให้การต้อนรับ จากนั้นพันตำรวจเอกอรรถพร สุริยเลิศ ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการตำรวจภูธรปทุมธานี กล่าวรายงานว่า เนื่องด้วยในวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 (ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 12) ซึ่งเป็นวันเทศกาลประเพณีลอยกระทงประชาชนนิยมที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว และลอยกระทงหรือโคมลอยตามสถานที่จัดงานทั้งที่ทางราชการหรือเอกชนจัดขึ้นซึ่งอาจจะก่อให้เกิดปัญหาการจราจรขณะเดียวกันก็อาจมีมิจฉาชีพ ถือโอกาสก่ออาชญากรรมขึ้นและมักมีผู้ลักลอบเล่นดอกไม้เพลิงประทัด พลุ ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิต และทรัพย์สินของประชาชนขึ้นได้ เพื่อให้การดูแล รักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและรักษาความสงบเรียบร้อยในสังคมรวมทั้งให้การบริการประชาชนในช่วงเทศกาลดังกล่าวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสำนักงานตำรวจแห่งชาติจึงได้กำหนดให้มีการระดมกวาดล้างขึ้นระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 รวมจำนวน 5 วัน การปล่อยแถวระดมกวาดล้างในครั้งนี้ ได้สนธิกำลังจาก บุคลากรของหน่วยงานต่างๆในจังหวัดปทุมธานีประกอบไปด้วยข้าราชการตำรวจทหารฝ่ายปกครองอาสาสมัครกู้ภัย รวมกำลังพลปฏิบัติงานจำนวน 470 นาย รถยนต์ 50 คัน รถจักรยานยนต์ 78 คัน หลังจากพันตำรวจเอกอรรถพร สุริยเลิศ ผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการกองผู้บังคับการ จังหวัดปทุมธานีกล่าวรายงานเสร็จ ท่านประธานในพิธีให้โอวาทพร้อมมอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติงาน หลังจากท่านประธานได้มอบโอวาทแก่ กำลังพลเสร็ตสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นผู้ควบคุมกำลังสั่งแถวทำความเคารพ และสั่งประจำรถพร้อม ปล่อยขบวนรถผ่านประธานในพิธี และหลังจากการปล่อยแถวระดมกวาดล้างเสร็จ ท่านพลตำรวจตรีสุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้กล่าวว่า ในช่วงเทศกาล วันลอยกระทงที่จะมาถึงนี้ทางเจ้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ทหาร พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง อาสาสมัครและ อปพร. ได้สนธิกำลังออกตรวจตาดูแล ความสุข และความปลอดภัยของประชาชน อย่างอย่างเต็มที่ และถ้าหากประชาชนได้รับความเดือดร้อน ขอให้ได้แจ้ง ไปที่สถานีตำรวจที่อยู่ใกล้ที่สุด และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าไปดูแลประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างรวดเร็ว ท่านได้กล่าวทิ้งท้ายไว้

อำนาจ โรจน์รักษ์ /หัวหน้าศูนย์ข่าว นสพ.ประชาไท จ.ปทุมธานี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959