ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันที่​ 4​ ธันวาคม​ 2566​ เวลา​ 08.00​ น. คณะศิษยานุศิษย์​ ได้เดินทางมาถวายเครื่องอุปโภค-บริโภคหลายรายการ​ มอบถวายให้กับพระครูวิบูลภัทรกิจ​ (อุดม​ โอภาโส)​ เจ้าคณะตำบลสวนผึ้ง​ ตะนาวศรี​ ในวันคล้ายวันเกิดครบรอบอายุ​ 57 ปี​ เพื่อนำไปช่วยเหลือชาวบ้านในหลายพื้นที่​ ซึ่งมีความเป็นอยู่ที่ยากลำบาก​ อยู้ในพื้นที่ห่างไกลจากความสะดวกสบาย ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น​  ​ณ​ สำนักสงฆ์ห้วยหนึ่ง​ ต.สวนผึ้ง​ อ.สวนผึ้ง​ จ.ราชบุรี

โดยวันนี้ได้มีคณะผู้มีจิตศรัทธานำเครื่องอุปโภค-บริโภคมามอบถวาย​หลายรายการ โดยมีนายรวิโรจน์​ นิวัฒนากูล บก.นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์​ ได้นำข้าวสารมามอบถวาย​ ร่วมกับ​คณะศิษยานุศิษย์​ กว่า​ 1,200 ถุง​ ทั้งเสื้อผ้ามือสอง​  พร้อมจัดตั้งโรงทานเลี้ยงชาวบ้านในพื้นที่และผู้ร่วมงาน มีชาวบ้านชาวไทยและกลุ่มชาติพันธ์​ กลุ่มนักเรียน​ นักศึกษาได้เดินทางมารับสิ่งของบริจาคกว่า​ 2000​ คน​ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตชด.และเจ้าหน้าที่ทหารพรานกองร้อย​ 1401  ช่วยกันดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยภายในงาน

นอกจากนี้ทางด้านด้านพระครูวิบูลภัทรกิจ​ ได้นำเหรียญหลวงพ่อทันใจ​ วัตถุมงคลที่มีชื่อเสียงพุทธคุณทางด้านความสำเร็จ​ 108 ของสำนักสงฆ์ห้วยหนึ่ง​  จำนวนกว่า​ 1000​ องค์ นำมามอบให้กับชาวบ้านที่มาร่วมรับข้าวสารบริจาคและผู้ใจบุญทุกท่านที่ได้ร่วมถวายข้าวของเครื่องใช้​ เครื่องอุปโภค-บริโภคต่างๆ​ ให้เกิดสิริมงคลกับตนเองและครอบครัวต่อไป​ ซึ่งชาวบ้านและผู้ร่วมงานต่างมีความสุข​ อิ่มบุญกันทั้งผู้ให้และผู้รับ​ ได้รับเหรียญหลวงพ่อทันใจ​คนละ​ 1​ องค์​ ซึ่งเป็นวัตถุมงคลหายาก​ จัดสร้างมาเพียง​ 5,000 องค์  ครั้งนี้ถือว่าหลายคนโชคดีเป็นอย่างมากที่เดินทางมาที่สำนักสงฆ์ห้วยหนึ่งและได้รับเหรียญหลวงพ่อสมความปรารถนาทันใจกลับไปในครั้งนี้ด้วย

ภาพ/ข่าว กองบรรณาธิการ นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959