ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

จับยาบ้า”วังใหญ่”วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

เมื่ออังคาร์ที่วัน 4 มิถุนายน พ.ศ.2562 เวลาประมาณ 11.30 น. ร.ต.อ.เสน่ห์ แฝงวัด รอง.สวป.สภ.วิเชียรบุรี อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ พร้อมชุดปฏิบัติการ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมได้รับผิดชอบ ออกตรวจถึงบริเวรถนนใหญ่ในหมู่บ้านซับตะเคียน ม.16 ต.วังใหญ่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้พบชายไทยวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ยีห้อ ฮอนด้า รุ่น เอ็มเอสเอ็ก สีเขียว-ดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน ผู้ขับขี่มีเหตุอันควรสงสัยว่าจะมีสิ่งของผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่ ก่อนตรวจค้นชายวัยรุ่นดังกล่าว

จากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อชายวัยรุ่นดังกล่าวว่า นาย ชัยพร เขื่อนพงษ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 87 ม.9 ต.ภูนัำหยด อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ พบยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 สารเมทแอบเฟตามิน”ยาบ้า”อยู่ในกระเป๋าสพายสีดำ จำนวน 245 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติ๊กในแบบเปิด-ปิด จำนวน 5 ถุง ถุงละ 50 เม็ดจำนวน 4 ถุง และ อีก 1 ถุงมี 45 เม็ด “ยาบ้า” ชนิดสีส้มกลมแบนมีตัวอักษรภาษาอังกฤษดับบิววาย(WY) นายชัยพร เขื่อนพงษ์ รับว่ายาเสพติดดังกล่าว”ยาบ้า”เป็นของตนเอง โดยได้นำมาเพื่อจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในเขตพื้นที่วังใหญ่ ต.วังใหญ่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

นายชัยพร เขื่อนพงษ์ ยอมรับว่าได้เสพ”ยาบ้า” มาก่อนจำนวน 2 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบน้ำปัสสาวะนายชัยพร เขื่อนพงษ์ เบี้องต้น มีผลเป็น”บวก”จึงได้ควบคุมตัว นายชัยพร เขื่อนพงษ์ พร้อมน้ำปัสสาวะตามที่ยืนยันผลการตรวจเบี้องต้น เพื่อส่งไปตรวจสอบอีกครั้งที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี อ.วิเชียบุรี จ.เพชรบูรณ์ ผลการตรวจน้ำปัสสาวะของนายชัยพร เขื่อนพงษ์ของโรงพยาบาลวิเชียรบุรี เป็นบวก”พบสารแอบเฟตามีน”ประปนอยู่ในนัำปัสสาวะ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี เพื่อดำเนินการต่อไป

ศุภเดช ธนูศร ข่าว นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959