ตำรวจอยุธยา ไล่ล่าจับคนร้ายก่อเหตุยิงถล่มได้ครบแล้ว 4 คน

0
7295
ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เวลา 22.30 น. วันที่ 7 กันยายน 61 พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผู้กำกับการ กองกำกับการสืบ สวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายนภดล ม่วงศรีจันทร์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118/ข หมู่ 6 ตำบลบางปลากด อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ผู้ต้องหาตามหมายจับของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่เป็นมือปืนก่อเหตุ ยิงถล่มใส่รถเก๋ง กลุ่มนักเที่ยว 4 คน เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวันที่ 6 กันยายน ตรงริมถนนสายเอเชีย เขตอำเภอบางปะหัน จนมีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน โดยหลังก่อเหตุ นายนภดล พร้อมกับพวกที่ร่วมก่อเหตุรวม 4 คน หลบหนีไป

โดยเมือคืนที่ผ่านมา ตำรวจสืบทราบแน่ชัดว่า นายนภดล จะเดินทางมาที่รับแฟนสาวที่ปั้มน้ำมัน ปตท.เขตอำเภอวังน้อย จึงนำกำลังมาซุ้มจับ พบว่าเป้าหมายใช่รถกระบะอีซูซุ แบบสี่ประ
ตู สีฟ้า ทะเบียน กน-4675 อยุธยา เข้ามา แต่เกิดไหวตัวทัน ใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจหลายนัด เพื่อเปิดทางหลบหนี แต่ตำรวจปลอดภัย จากนั้นมีการใช้รถยนต์กวดไล่ล่า จนไปหนีไปสุดที่ป่าข้างทาง ซอยวัดศิวาราม เขตอำเภอวังน้อย ด้วยรถยนต์ตกข้างทางและหนีต่อเข้าป่า โดยตำรวจมีการปิดล้อมตรวจค้นหา นานกว่า 30 นาที จึงสามารถจับกุมลงได้ ซึ่งนายนภดล รับสารภาพว่าก่อเหตุยิงถล่มจริง ส่วนเหตุในวันนี้ มีนายโค้ก ไม่ทราบนามสกุล และไม่ได้ร่วมก่อเหตุยิงถล่ม แต่เป็นเพื่อนขับรถให้เท่านั้น ซึ่งหนีลงป่าและตำรวจยังจับกุมมาได้

สำหรับคดียิงถล่มนั้น คนร้ายมีรวม 4 คน จับกุมได้ครบแล้ว คือ นายนภดล หัวหน้าแก๊ง ซึ่งเป็นมือปืน และเพื่อนร่วมก่อเหตุอีก 3 คน ซึ่งถูกจับกุมได้ช่วงเย็นวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ประกอบด้วย นายวีระพล หัทยามาตย์ อายุ 27 ปี , นายเพชร รัตนวาราหะ อายุ 33 ปี และนายสุทธิกานต์ เพชรหิน อายุ 25 ปี

ทั้งหมดถูกต้องข้อหาร่วมกันฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนนายนภดล ถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม พยาม
ฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะหลบหนีการจับกุม อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งนำนายนภดล ไปสอบปากคำเพื่อขยายผลถึงสาเหตุที่แท้จริงของการก่อเหตุยิงถล่ม รวมถึงไปตรวจหาความผิดอื่น เพราะว่าพฤติกรรมส่วนตัวมักใช้ความรุนแรงด้วยอาวุธ

กอบกฤษณ์ ชุกลิ่น นสพ.ประชาไท

ปวดเมื่อย อย่าลืมนึกถึง ลุงเปียก อยุธยา นวดแผนโบราณ
ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959