ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">
เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2562 อาคาร ที.เอ็น ​สนามบินน้ำ​ บริษัท เอ็ม ที จี จำกัด ดร.ธนัท เชี่ยวชาญอักษร ประธานบริษัท และหุ้นส่วนบริษัททุกท่าน รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติได้ทำการเปิดตัว บริษัทเครือข่าย MLM นำผลิตภัณฑ์ ของบริษัท ในเครือ คือ บริษัท ธนัทเฮิร์บ จำกัด​ เป็นบริษัทขายตรงที่มาแรงในตอนนี้ โดยมีผลิตภัณฑ์ 5 ตัว หลักๆคือ
1.)ธนัทเฮิร์บ
2.)ยาสตรีว่านชักมดลูก
3.)สมุนไพรทิพย์ปทุม
4.)NMN (Stem Cell)
5.)เครื่องดื่มสมุนไพร ซานชี​มาซึ่งได้ตั้งใจนำมาเสนอเพื่อสุขภาพของทุกคน
อาหารเสริมนั้น เป็นอาหารที่เพิ่มเติม หรือ เสริมจากอาหารหลักรับประทานในแต่ละมื้อ เป็นสารอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย เพิ่มเติมจากการรับประทานอาหารมื้อปกติ หรืออาจจะเป็นสารอาหารเพื่อทดแทนการตอบสนองต่อร่างกาย ซึ่งไม่สามารถผลิตเองได้ตามปกติ อันเนื่องมาจากความผิดปกติของร่างกาย หรืออาจจะเกิดขึ้นจากความบกพร่องในเรื่องการเผาพลาญของระบบการทำงานของร่างกายบางอย่าง ที่จำเป็นต้องได้รับจากการกินสารอาหารเสริม ที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพทุกท่าน สำหรับคนรักสุขภาพ ที่ต้องการดูตนเองให้มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ และต้องการดูแลและใส่ใจให้มีสุขภาพที่แข็งแรงสามารถดำเนินชีวิตประจำวันได้อย่างมีความสุข
ดร.ธนัท เชี่ยวชาญอักษร ประธานกรรมการผู้บริหาร บริษัท ธนัทเฮิร์บ พาณิชย์ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงสมุนไพรที่ดีมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย จึงได้เปิดตัวบริษัท เอ็มทีจี จำกัด ในธุรกิจเครือข่าย MLM เพื่อกระจายสินค้าในเครือบริษัท ธนัทเฮิร์บ พาณิชย์ จำกัด ไปสู่ผู้บริโภค ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 10 ปี ในการผลิตอาหารเสริมและสมุนไพรที่มีคุณภาพได้รับมาตรฐานสากลมีการรองรับจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.) มี FDA GMP ฮาลาล และ ISO 9001 ในการควบคุมมาตรฐานการผลิตทางบริษัท ธนัทเฮิร์บ พาณิชย์ จำกัด ได้เริ่มก่อตั้งโรงงานเพื่อสกัดพืชผลสมุนไพรมาตั้งแต่ พ.ศ.2552 จนถึงปัจจุบันได้มีโรงงานสกัดพืชผลสมุนไพรที่มณฑลยูนาน ประเทศจีน โดยมี Mr. Jay Hamilton ผู้เชี่ยวชาญในการทำธุรกิจเครือข่ายขายตรงในประเทศจีนและมีสมาชิกมากกว่า 1,200,000 คน อยู่ระหว่างขยายเครือข่ายไปสู่ประเทศมาเลเซีย,พม่า,,กัมพูชา,อินโดนีเซียและอีกหลายประเทศในภูมิภาคอาเซียน
บรรยากาศภายในงานมีเหล่าบรรดา ดารา นักร้อง อาทิ คุณสดใส ร่มโพธิ์ทอง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง และตลกคณะต่างๆ ร่วมงานเป็นจำนวนมากเข้าร่วมงาน
หลังจากเสร็จพิธีเปิดงานต่างรับประทานอาหารร่วมกัน(โต๊ะจีน)ซึ่งทางเจ้าภาพได้จัดเตรียมไว้และร่วมแสดงความยินดีต่อคุณธนัท เชี่ยวชาญอักษร ประธานบริษัท
สมศักดิ์ นสพ.ประชาไท
ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959