ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

น้ำท่วมที่บางบาล ชาวบ้าน อำเภอบางบาล ต้องมาอาศัย ศาลากลางข้างถนน หลับนอน เฝ้ารถนับร้อยคัน
พร้อมทรัพย์สิน

เมื่อช่วงเวลา 21.00.น ของคืนวันที่ 13 ตุลาคม 60 นายชูเกียรติ บูญมี นายกเทศมนตรีตำ
บลบางบาล อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมเจ้าหน้าที่ป้องกันของเทศบาล ได้ออกตราจตราป้องกันเหตุร้าย ที่จะเกิดในช่วงเวลาน้ำท่วมที่ประชาชน ได้มาอาศัยพักนอนอยู่บนถนน ศาลาพักผู้โดยสาร ถนนสายป่าโมก-อยุธยา ได้มีประชาชนหนีน้ำ ขึ้นมาอาศัยพักหลับนอนตลอดแนวข้างถนน

จากนั้นได้เดินทางไปยัง หมู่ ที่1.2.3.4.5. อ.บางบาล ได้พบกับ นายชาตรี ทรัพย์ประเสริฐ
ชาวบ้านที่ได้มา นอนเฝ้ารถ จยย.จำนวนกว่า100กว่าคัน รถเก๋ง รถบรรทุก พร้อมชาวบ้านที่ ถูกน้ำท่วม ได้ย้ายขึ้นมาอาศัยนอนอยู่ริมถนน เพื่อเฝ้าทรัพสินไปในตัว บางคนก็บ้านได้ท่วมทั่งหลัง ร้านค้าขายจมอยู่ภายในน้ำ มีเพียงสิ่งของที่เก็บได้บางส่วนเท่านั้นเอง
จากสอบถาม นายชูเกียรติ นายกเทศมนตรีเทศบาล ตำบลบางบาล พูดว่าตอนนี้ชาวอำเภอบางบาล-ผักไห่-เสนา ได้มีผลกระทบเป็นอย่างมาก เรื่องระดับน้ำ สำหรับอำเภอที่กล่าวไปนั้น น้ำได้ท่วมมาแล้วถึง 6 ครั้งด้วยกัน ตอนนี้สงสารประชาชนเป็นอย่างมากไม่ว่ากลางวัน กลางคืน จะต้องออก ตราจตรา และดูแลความเป็นอยู่ของประชาชน ที่ถูกน้ำท่วม ดูความเป็นอยู่ ดูแลโจรผู้ร้ายที่จะมาขโมยทรัพย์สิน และโรคภัยไข้เจ็บอีกด้วย

ส่วนระดับน้ำปัจจุบัน ก็ยังสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะทางเขื่อนเจ้าพระยาได้ปล่อยน้ำอย่างต่อเนือง เพราะได้มีฝนตกหนักทางด้านภาคเหนือมาก จำเป็นจะต้องปล่อยน้ำให้มากๆ เกรงว่าตัวเขื่อนจะรับน้ำไม่ไหว แต่ถ้าฝนไม่ตกอีก ทางชลประทานก็จะลดระดับ การปล่อยน้ำให้ลดลง เชื่อว่าภายใน 2-3 อาทิตย์ สถานการณ์น้ำน่าจะดีขึ้น ระดับน้ำคงจะลดลง ถ้าไม่มีพายุเข้ามาอีก
ชาญ ชูกลิ่น.อยุธยา .081.8756403

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959