หนังสือพิมพ์ เพื่อคนไทย ทุกคน
video

Infinite Load Articles

กกต.เชียงราย จัดกิจกรรมเผยแพร่ความรู้การดำเนินการให้ได้มาซึ่งสมาชิกวุฒิสภา

วันที่ 16 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.00 น. ที่หอประชุมคชสาร ศูนย์การเรียนรู้และนันทนาการ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย นายชูชาติ...

ร.พ.เชียงรายประชานุเคราะห์ เปิดศูนย์รังสีรักษาและมะเร็งครบวงจร เพิ่มคุณภาพชีวิตประชาชน

วันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ที่อาคารรังสีรักษา โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย พลเอกสิงห์ศึก สิงห์ไพร รองประธานวุฒิสภา คนที่ 1 เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์รังสีรักษาและมะเร็งครบวงจร มีนายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์...

เตรียมพร้อมในการเป็นเจ้าภาพ การแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือก ระดับภาคเหนือ “นครเชียงรายเกมส์”

กรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น  มีนโยบายในการส่งเสริมสนับสนุน ให้เด็กนักเรียนในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่ง เข้าร่วมแข่งขันกีฬา เพื่อสร้างความรักความสามัคคี ความมีระเบียบวินัย  ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชน ได้แสดงความสามารถทักษะทางด้านกีฬา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์  รักการออกกำลังกาย  ห่างไกลจากยาเสพติด และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้วยกัน โดยจัดให้มีการแข่งขันกีฬานักเรียน ในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเป็นประจำทุกปี

วช.ถอดบทเรียน “1 ทศวรรษ แผ่นดินไหวแม่ลาว” เตรียมความพร้อมรับมือและบรรเทาความเดือดร้อนประชาชน

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2567  ที่บ้านสิงหไคล ถนนสิงหไคล ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย นายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธาน...

Block title

- Advertisement -
Banner Astafoam ป้องกันโรคเรื้อรังในระดับเซลล์ ด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ และเทคโนโลยีทางฟิสิกส์ที่เป็นธรรมชาติแบบองค์รวม โทร.098-591-9959 Banner Powergas ติดตั้งแก๊ส มืออาชีพ ต้อง เพาเวอร์แก๊ส 064-141-4241 เฉาก๊วยแท้ อร่อยที่สุดในประเทศไทย ติดต่อได้ที่ 090-225-1465

MOST POPULAR

HOT NEWS