ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">
ผงะออกหาปลาเจอศพลอยน้ำที่กาญจนบุรี
ผงะออกหาปลาเจอศพลอยน้ำ กาญจนบุรี เมื่อเวลา19.30 น. ร.ต.อ.เกษม เกษมโสด ร้อยเวร(สอบสวน)สภ.ท่าเรือ ได้รับแจ้งว่ามีคนพบศพลายน้ำในสระน้ำขนาดใหญ่ ม.8 ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

ร.ต.อ.เกษม เกษมโสด ร้อยเวร(สอบสวน)สภ.ท่าเรือ

จึงรีบเดินทางไปในที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลมะการักษ์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (ขุนรัตนาวุธ) ในที่เกิดเหตุพบศพเป็นชาย 1รายนอนลอยคว่ำหน้าอยู่สระที่สร้างเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ ร.ต.อ.เกษม เกษมโสด ร้อยเวร(สอบสวน)

จึงสั่งให้เจ้าหน้ามูลนิธิลงไปนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำโดยใช้เชือกผูกแล้วรากขึ้นมาแล้วนำร่างมา จากการสอบถามผู้ที่พบศพ กล่าวว่าตนได้ออกมาหาปลาแต่สังเกตุเห็นว่ามีอะไรลอยน้ำลักษณะคล้ายๆคนจึงเดินเข้าไปดูไกล้ๆ เมื่อเห็นก็ตกใจสิ่งที่เห็นคือศพเป็นชาย1 รายลอยอืดอยู่ในสระจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ทราบชื่อในเวลาต่อมา นายสุทธิศักดิ์ ทองสมบูรณ์ อายุ57 ปี อยู่บ้านเลขที่8 ม.6 ต.อุโลก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายสุทธิศักดิ์ ผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้านมาแต่ทางบ้านไม่ทราบว่าไปไหน จนกระทั้งมีคนมาพบศพดังกล่าวจึงได้รู้ว่าออกมาหาปลาเพราะผู้ตายชอบออกมาหาปลาเป็นประจำจึงไม่มีใครแจ้งความหรือออกตามหา จากการชันสูตรของแพทย์เวรหน้าจะเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาประมาณ2-3 วัน

พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลมะการักษ์

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ทางมูลนิธินำศพผู้เสียชีวิตส่งบ้านเพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป
ขอบคุณข้อมูล ภาพ/ข่าว น.เขต 208 ศักดิ์ดา ทีมอาชญากรรม/ประชาไท
ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959