หนังสือพิมพ์ เพื่อคนไทย ทุกคน
สุพรรณบุรี ฝนตกหนัก น้ำป่าทะลัก

สุพรรณบุรี อ่วม ฝนตกหนักน้ำป่าทะลัก

ช่วงเช้าของ วันที่ 22 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงาน ว่า ในพื้นที่ ตำบลด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี มีน้ำป่าเอ่อล้น ท่วมบ้านเรือนชาวบ้านจนต้องขนย้ายสิ่งของหนีน้ำขึ้นที่สูงอย่างอุตลุด ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ
video

งูเหลือมเข้าบ้านเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ในการจับงูจึงไปยังบ้านที่รับแจ้งเป็นร้านเครื่องใช้ไฟฟ้านิวสีทอง

01/09/60 หน่วยเคลื่อนที่เร็วได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีงูเหลือมเข้าบ้านเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ในการจับงูจึงไปยังบ้านที่รับแจ้งเป็นร้านเครื่องใช้ไฟฟ้านิวสีทอง เมื่อไปถึงเจ้าของบ้านบอกว่างูได้เลื้อยพันอยู่บนกิ่งไม้ ด้านหลังบ้านจึงทำการปืนขึ้นไปฟันกิ่งไม้ลงมาและใช้อุปกรณ์คล้องงูซึ่งใช้เวลาอยู่พักใหญ่จึงสามารถจับงูได้ซึ่งมีขนาดความยาวประมาณ2เมตรกว่าทางเจ้าหน้าที่จึงนำใส่กระสอบเพื่อนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ อำนาจ โรจน์รักษ์ / ประชาไท : รายงาน

ประวัติวันมาฆบูชา

หลังจากพระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ตรัสรู้ในวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 6 และได้ทรงประกาศพระศาสนาและส่งพระอรหันตสาวกออกไปจาริกเพื่อเผยแพร่พระพุทธศาสนายังสถานที่ต่าง ๆ ล่วงแล้วได้ 9 เดือน ในวันที่ใกล้พระจันทร์เสวยมาฆฤกษ์ (วันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 3) พระอรหันต์ทั้งหลายเหล่านั้นต่างได้ระลึกว่า วันนี้เป็นวันสำคัญของศาสนาพราหมณ์ อันเป็นศาสนาของตนอยู่เดิม ก่อนที่จะหันมานับถือพระธรรมวินัยของพระพุทธเจ้า และในลัทธิศาสนาเดิมนั้นเมื่อถึงวันเพ็ญเดือนมาฆะ เหล่าผู้ศรัทธาพราหมณลัทธินิยมนับถือกันว่าวันนี้เป็นวันศิวาราตรี โดยจะทำการบูชาพระศิวะด้วยการลอยบาปหรือล้างบาปด้วยน้ำ...
video

ชนสนั่นส่งท้ายปีใหม่กลางแยกไฟแดง ดับ 2 รายเจ็บ 1ราย

https://youtu.be/9mlxm5RA_do https://youtu.be/lU5fdMMK2SI https://youtu.be/cB6_UxJyrT0 https://youtu.be/YRFORZsy8tI รวมวีดีโอ อุบัติเหตุ ชนสนั่นกลางไฟแดง เมืองกาญจนบุรี   ชนสนั่นกลางไฟแดงดับ 2 ราย รอด 1 ราย/กาญจนบุรี เมื่อเวลา05.40 น. ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ เทียมเมฆา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าม่วง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ ว.40 บริเวณแยกไฟแดงมิราเคิล หมู่ที่3 ตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บหลายราย...
video

ซ้อมแผนเผชิญเหตุ กรณี คนร้ายจำนวน 2 คน ก่อเหตุชิงทรัพย์ ร้านทอง

       เมื่อวันพฤหัสที่ 9 มกราคม 2563 เวลา 12.00 น. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี , พ.ต.อ.ถาวร ดุลยวิทย์...
video

รมว.สุชาติ ห่วงลูกจ้างเคสถังแก๊สระเบิดร้านพิซซ่า ย่านประเวศ ส่งทีมเฉพาะกิจลงพื้นที่ตรวจสอบและช่วยเหลือทันที

https://youtu.be/hRFufCIMQd0 รมว.แรงงาน ห่วงเหตุแก๊สระเบิดภายในร้านเดอะพิซซ่าคอมปะนี ย่านประเวศ กรุงเทพฯ เป็นเหตุให้ลูกจ้างบาดเจ็บหลายราย ส่งทีมเฉพาะกิจพร้อมหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานลงพื้นที่ตรวจสอบและช่วยเหลือลูกจ้างให้ได้รับสิทธิตามกฎหมายทันที
จังหวัดเพชรบุรี ร่วมกันจัดงาน ”อร่อย ออนเดอะบีช@เพชรบุรี การันตีจากยูเนสโก”

จังหวัดเพชรบุรี ร่วมกันจัดงาน ”อร่อย ออนเดอะบีช@เพชรบุรี การันตีจากยูเนสโก”

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น.นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี  นายสมชัย เลิศประสิทธ์พันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี...

ปลูกเห็ดโคนคอนโด(หนุ่ม) จนประสพ ผลสำเร็จได้ผลเกินคาด(เดินตามรอยท้าวพ่อ)

รองสารวัตร ตม หลังเกษียณ รวมกับภรรยาเปิดสอน ปลูกเห็ดโคนคอนโด(หนุ่ม) จนประสพ ผลสำเร็จได้ผลเกินคาด(เดินตามรอยท้าวพ่อ) รองสารวัตร ตม หลังเกษียณ รวมกับภรรยาเปิดสอน ปลูกเห็ดโคนคอนโด(หนุ่ม) จนประสพ ผลสำเร็จได้ผลเกินคาด(เดินตามรอยท้าวพ่อ) ร.ต.ท.ภูมิสิษฐ เปรมธาวินัย รองสารวัตร ตม (หลังเกษียน) นางธนิดา เปรมธาวินัย ภรรยา ได้เปิดศูนย์เรียนรู้การเพราะเห็ดโคนคอนโด (หนุ่ม) เดินตามรอยท้าวพ่อหลวง เกษตรพอเพียง ที่บ้านสวนรักพ่อ ต.ทุ่งมขามหย่องจ.พระนครศรีอยุธยา ร.ต.ท.ภูมิสิษฐ...

กฟผ. แจงสาเหตุไฟฟ้าดับบางส่วน เกิดจากฟ้าผ่าสายส่งจากโรงไฟฟ้าหงสาในฝั่ง สปป.ลาว

กฟผ. แจงไฟฟ้าดับวานนี้เกิดจากฟ้าผ่าสายส่ง 500 กิโลโวลต์ น่าน – หงสาในฝั่ง สปป.ลาว ส่งผลให้เกิดไฟฟ้าดับกระจายไปในหลายพื้นที่ กฟผ. จึงได้เร่งประสานกับ กฟน. และ กฟภ. ร่วมแก้ไขสถานการณ์ เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อระบบไฟฟ้าโดยรวมของประเทศ จนสถานการณ์คลี่คลายและกลับสู่ภาวะปกติ นายอดุลย์ พิทักษ์ชาติวงศ์ รองผู้ว่าการระบบส่ง กฟผ. เปิดเผยว่า ตามที่เมื่อวานนี้ (1 มิถุนายน...
0แฟนคลับชอบ
67,217ผู้ติดตามติดตาม
- Advertisement -
Banner Astafoam ป้องกันโรคเรื้อรังในระดับเซลล์ ด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ และเทคโนโลยีทางฟิสิกส์ที่เป็นธรรมชาติแบบองค์รวม โทร.098-591-9959 Banner Powergas ติดตั้งแก๊ส มืออาชีพ ต้อง เพาเวอร์แก๊ส 064-141-4241 เฉาก๊วยแท้ อร่อยที่สุดในประเทศไทย ติดต่อได้ที่ 090-225-1465

Featured

Most Popular

วัดใหม่เชตวัน(บ้านสันดัน) ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี วัดที่ยังไม่มีพระอุโบสถ

ประวิติโดยสังเขป  เดิมหมู่บ้านนี้ชื่อ "บ้านด่าน" คนแก่บอกเล่าตั่งแต่สมัยก่อนหมู่บ้านนี้มีอยู่ประมาณ 4-5 หลัง ภายหลังมีการพัฒนาของชุมชน ก็ได้เพิ่มขึ้นมาตามยุคตามสมัย ในเวลาต่อมา เปลี่ยนชื่อมาเป็น บ้านด่านโค ที่เรียก...

Latest reviews

ชนสนั่นส่งท้ายปีใหม่กลางแยกไฟแดง ดับ 2 รายเจ็บ 1ราย

https://youtu.be/9mlxm5RA_do https://youtu.be/lU5fdMMK2SI https://youtu.be/cB6_UxJyrT0 https://youtu.be/YRFORZsy8tI รวมวีดีโอ อุบัติเหตุ ชนสนั่นกลางไฟแดง เมืองกาญจนบุรี   ชนสนั่นกลางไฟแดงดับ 2 ราย รอด 1 ราย/กาญจนบุรี เมื่อเวลา05.40 น. ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ เทียมเมฆา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าม่วง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ ว.40 บริเวณแยกไฟแดงมิราเคิล หมู่ที่3 ตำบลท่าม่วง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บหลายราย...

มอบห้องสมุดให้แก่ครูเชาว์ ครูแห่งชุมชนโรงปูนเพื่อให้ความรู้แก่เด็กๆ ณ ชุมชนโรงปูน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.ก.ตร. ร่วมกับ ศ.ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ ผอ.หลักสูตรการสร้างชาติ และนักศึกษาสถาบันสร้างชาติ ทุกรุ่น ได้ร่วมกันมอบห้องสมุดให้แก่ครูเชาว์ ครูแห่งชุมชนโรงปูนเพื่อให้ความรู้แก่เด็กๆ ณ ชุมชนโรงปูน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ สุรเชษฐ ประชาไท รายงาน

เทสโก้ โลตัส เชื่อมั่นประเทศไทย ครึ่งปีแรกตัดริบบิ้นแล้ว 30 สาขา สร้างงานและโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้ประกอบการไทย

เทสโก้ โลตัส เชื่อมั่นประเทศไทย เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ต่อเนื่อง ครึ่งปีแรกตัดริบบิ้นแล้ว 30 สาขา สร้างงานและโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้ประกอบการไทย วันนี้ วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2560 เทสโก้ โลตัส ยังมั่นใจเศรษฐกิจไทย โดยได้เดินหน้าลงทุนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดสาขาใหม่ในหัวเมืองหลักและหัวเมืองรองไปแล้วกว่า 30 แห่งตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อให้เกิดการจ้างงานเพิ่มเกือบ 1,000 ตำแหน่ง และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยได้ขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าและบริการ พร้อมยืนยันลุยขยายสาขาใหม่ตามโร้ดแมปการลงทุนที่วางไว้ มร....

More News