ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

🎀 ราศีเมษ 🎀
16 เม.ย.- 15 พ.ค.
ช่วงนี้คุณรู้สึกจะไม่ค่อยเคร่งครัดในกฎระเบียบ หรือหน้าที่ของตนเองมากนัก ซึ่งบางกรณีมันอาจทำให้คุณพลาดโอกาสบางอย่างไปได้นะ การเงิน คุณจะต้องขยันขึ้นเป็นสองเท่าจากสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ เพื่อให้เงินทองเป็นไปอย่างที่คาดหวัง การงาน ความกล้าที่จะลองทำสิ่งใหม่ๆ และการฝึกฝนอย่างไม่ลดละ จะนำคุณไปสู่ความ สำเร็จได้อย่างไม่ยาก ความรัก คุณจะรู้สึกชุ่มชื่นอิ่มเอิบใจเพราะคนใกล้ชิดของคุณ แต่ถ้าไม่จำเป็นช่วงนี้อย่าตกลงรับปากอะไรกับใคร เพราะมันยังมีความเปลี่ยนแปลงได้เสมอ
สีมงคล ชมพู

🎀 ราศีพฤษภ 🎀
16 พ.ค.- 15 มิ.ย.
เป็นจังหวะที่ทำสิ่งใดก็สำเร็จง่ายกว่าช่วงที่ผ่านๆ มา เพราะมีคนคอยสนับสนุนและเปิดไฟเขียวให้อยู่
การเงิน คนใกล้ชิดจะนำความเครียดและเหน็ดเหนื่อย เรื่องเงินๆ ทองๆ มาให้เรา ต้องอดทนเพื่อคนอื่นไปก่อนนะ การงาน ต้องทำงานเชิงรุกขยับเขยื้อนเคลื่อนไหวไม่ติดที่ติดทาง มีกิจกรรมต่างๆ แล้วจึงจะส่งผลลัพธ์ที่ดีกับงานห้ามคิดอย่างเดียวนะ ต้องลงมือทำด้วยจ้ะ ความรัก คุณต้องพยายามใส่ใจและดูแลคนที่คุณรัก ให้เขาได้รับรู้ถึงสิ่งดีๆ ที่เราทำให้ ถ้าเราทำได้เราก็จะได้สิ่งดีๆ ตอบแทนเช่นกัน
สีมงคล ส้ม

🎀 ราศีเมถุน 🎀
16 มิ.ย.- 15 ก.ค.
คุณจะได้รับการชื่นชมจากสิ่งที่คุณเคยได้กระทำไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้อาจดูธรรมดาๆ ไม่น่าสนใจ แต่ช่วงนี้กลับเป็นที่ถูกใจและได้รับการยอมรับ การเงิน คล่องมือขึ้นแต่เป็นไปในลักษณะ มาไวไปไว หาง่ายจ่ายสะดวก มีโอกาสมีรายได้จากแหล่งที่มาที่ไม่ประจำ การงาน ระวังการมีปัญหาขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชา ผู้ที่เหนือกว่าเรา หรือต้องพยายามสร้างความน่าเชื่อถือให้มากขึ้นกว่าเดิมในช่วงนี้ ความรัก คุณดูมีเสน่ห์เป็นที่รักใคร่ของหลายๆ คน ทำใจเย็นๆ สบายๆ ไม่ต้องดิ้นรนมาก เดี๋ยวความรักจะเดินทางมาหาเราเอง
สีมงคล ดำ 🎀 ราศีกรกฎ 🎀
16 ก.ค.- 15 ส.ค.
ระยะนี้ดูคุณจะอารมณ์ร้อน ความอดทนต่ำไปนิดนึง ต้องตั้งสติคิดดูให้ดีเสียก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรหรือพูดอะไรออกไป การเงิน ถ้าคุณมีทักษะเฉพาะตัวอะไรช่วงนี้ต้องรีบงัดออกมาใช้ด่วนๆ เพราะมันจะเป็นช่องทางให้คุณทำเงินได้แน่นอน ทำเลย ลุยให้สุดกำลัง การงาน ผลงานของคุณดูยังไม่ค่อยเข้าตากรรมการเท่าไหร่นะ ต้องพยายามคิดให้แหวกแนว ฉีกหลักการเดิมๆ ไปบ้าง แล้วจะรุ่ง ความรัก อยากได้ความรักต้องทุ่มเท ขยันเอาอกเอาใจ พูดหวานๆ เอาไว้ รับรองว่ามีโอกาสได้ลุ้น
สีมงคล ฟ้า 🎀 ราศีสิงห์ 🎀
16 ส.ค.- 15 ก.ย.
ช่วงนี้คุณมีลูกบ้าในตัวอยู่ไม่ใช่น้อย ทำอะไรก็ลุยแหลกไม่เกรงกลัวสิ่งใด อะไรอยากทำ ก็ทำให้มันสุดๆไปเลย การเงิน มีโอกาสได้รับเงินจากสิ่งที่คุณคาดหวังไว้ มีคนหยิบยื่น แนะนำให้พบลู่ทางในการสร้างรายได้
การงาน คุณได้รับมอบหมายหน้าที่หรืองานบางอย่าง ซึ่งจะส่งผลให้คุณดูโดดเด่นและได้รับการยกย่องมากขึ้น ความรัก รักใครชอบใครต้องเดินหน้าทำคะแนนเต็มที่อย่ารอช้า เดี๋ยวจะเสียโอกาส คนมีคู่แล้วช่วงนี้จะได้เดินทางไปเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน
สีมงคล เขียว

🎀 ราศีกันย์ 🎀
16 ก.ย.- 15 ต.ค.
คุณจะได้รับความเมตตาเอ็นดูจากผู้หลักผู้ใหญ่รอบๆตัวคุณ มีอะไรก็เรียกใช้เรียกหา ได้เป็นคนโปรดในช่วงนี้ การเงิน ผลประโยชน์จากการเจรจาหรือข้อตกลงสัญญาต่างๆ เป็นเรื่องที่คาดหวังได้ยาก แต่ถ้าเป็นการทวงหนี้เก่าๆ กลับส่งผลดีซะอย่างงั้น การงาน งานที่ต้องใช้การพูด การสื่อสาร การคิดวิเคราะห์ ช่วงนี้ยังไม่ค่อยสดใส คุณต้องพบความเหนื่อยจิตเพลียใจอยู่เรื่อย ความรัก คนที่เป็นเพื่อนกันอยู่ มีโอกาสพัฒนาต่อไปเป็นความรักได้ ส่วนคนมีคู่แล้ว เขาจะเป็นคนคอยช่วยเหลือเอาใจใส่เกื้อกูลคุณอยู่เสมอ
สีมงคล เทา

🎀 ราศีตุลย์ 🎀
16 ต.ค.- 15 พ.ย.
คุณดูเป็นคนสำคัญของคนรอบข้าง ใครมีปัญหาต้องการความช่วยเหลือหรือคำปรึกษาอะไร ก็จะคิดถึงคุณเป็นอันดับต้นๆ การเงิน คุณได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนดี มีโอกาส และช่องทางในการต่อยอดหารายได้เพิ่มเติม หรือคนที่กำลังเดือดร้อนอยู่ก็จะมีคนมา ให้ความช่วยเหลือด้วยความเมตตาและบริสุทธิ์ใจ
การงาน คุณทำงานรวดเร็วว่องไว แต่มักจะขาดความพิถีพิถันทำให้ผลงานออกมาดีแต่ไม่สุด หรือต้องแก้ไขเพิ่มเติมอยู่เสมอ ความรัก คนที่เลิกรากันไปมีโอกาสที่จะรีเทิร์น ส่วน คนที่คบกันอยู่ดีๆ ระยะนี้อาจจะพูดจาไม่เข้าหูกันซะงั้น
สีมงคล แดง

🎀 ราศีพิจิก 🎀
16 พ.ย.- 15 ธ.ค.
ช่วงนี้คุณรู้สึกหงุดหงิดขัดใจทำอะไรได้ไม่ค่อยเต็มที่อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ การเงิน มีความลุ้นระทึกอยู่เป็นระยะๆ ว่า จะรอดไหม? จะพอไหม? ซึ่งก็สร้างความกังวล และความระมัดระวังให้คุณอยู่พอสมควร ในเรื่องการใช้จ่าย การงาน สร้างความเหนื่อยล้าให้คุณมากเป็นพิเศษ เพราะคุณต้องลุยแหลก ทำกันแบบบ้าไปเลย ไม่เสร็จก็ไม่ยอมเลิกรา แต่มันก็แฝงไปด้วยความสนุกสนานและท้าทาย ความรัก มีคนเข้ามาแจกขนมจีบคุณอยู่นะ แต่คุณเองกลับคิดไม่ตกสักทีเพราะ ดูๆแล้วก็ดี แต่คิดไปคิดมาอีกทีมันก็เหมือนจะไม่ใช่
สีมงคล เขียว

🎀 ราศีธนู 🎀
16 ธ.ค.- 15 ม.ค.
ระวังการกระทบกระทั่งกับคนรอบข้าง จะคิดจะทำอะไรอย่าให้มัน ห่าม ห้าวจนเกินไป อาจเกิดการแตกหักเสียหายได้ การเงิน คุณเพลิดเพลินกับการใช้จ่ายมาก โดยลืมคิดไปว่า สิ่งที่เราจ่ายไปนั้นมันมีสาระอันควรหรือไม่ การงาน คุณจะมีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในช่วงนี้ เป็นนาทีทองที่คุณจะได้สร้างชื่อเสียงและการยอมรับให้ตนเอง ความรัก คุณจะได้ทำความรู้จักกับคนที่พึงใจทำให้หัวใจมีน้ำหล่อเลี้ยงขึ้นมาอีกครั้ง
สีมงคล ฟ้า เขียว

🎀 ราศีมังกร 🎀
16 ม.ค.- 15 ก.พ.
คุณจะได้อาสาเข้าไปทำหน้าที่หรืออะไรบางอย่างที่คุณชื่นชอบ สนุก และมีความสุขกับมัน การเงิน เป็นช่วงอยากใช้อะไรก็ใช้ อยากทำอะไรก็ทำ แบบไม่ติดเบรคให้ตัวเองเลย ใช้ไปก่อนตามอารมณ์ตอนนั้น แล้วค่อยมาขยันหาเพิ่มเอาใหม่ การงาน คุณจะต้องเป็นตัวช่วยของคนอื่นอยู่เสมอไม่ว่าอะไรๆ ก็เราตลอด ดูเหมือนจะดีมีความสำคัญแต่ลึกๆแล้ว แอบมีทั้งเหนื่อยและเซ็ง ความรัก คุณจะวุ่นวายอยู่กับคนรักและคนในครอบครัว ทำทุกอย่างให้เขาอย่างทุ่มเทไม่เหน็ดไม่เหนื่อย เพราะอยากให้เขามีความสุข
สีมงคล แดง ส้ม

🎀 ราศีกุมภ์ 🎀
16 ก.พ.- 15 มี.ค.
คุณจะต้องเดินทางไปนู่นไปนี่บ่อยๆ ในระยะนี้อยู่ติดที่ติดทางได้ยาก เป็นช่วงเวลาแห่งการบุกตะลุย และลงมือทำอย่างจริงจัง การเงิน ต้องลงมือทำอย่างเดียวเท่านั้นจึงจะได้มา ไม่ต้องรอโชคชะตาฟ้าลิขิต ลูกฟลุ๊คและลาภลอยไม่มีสำหรับคุณ การงาน คุณจะได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูลเป็นอย่างดี มีคนสนับสนุน ส่งเสริมให้คุณทำอะไรได้สะดวกยิ่งขึ้น ความรัก อย่าไปยึดติดกับคำพูดของคนอื่นให้มากนัก ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ คุณจะเสียใจเสียเปล่าๆ ถ้ายึดมากก็ทุกข์มาก
สีมงคล ม่วง

🎀 ราศีมีน 🎀
16 มี.ค.- 15 เม.ย.
ช่วงนี้คุณมีเรื่องต้องครุ่นคิดเยอะ ทั้งเรื่องงานหน้าที่รับผิดชอบต่างๆ และผู้ใหญ่ที่คุณเคารพนับถือ
การเงิน เรื่อยๆ ไม่หวือหวา มีใช้ไปแบบไม่อู้ฟู่ แต่คุณก็พยายามขวนขวายหาช่องทางต่างๆ ที่จะสร้างรายได้เพิ่ม หาเทคนิคและรูปแบบพลิกแพลงตะแคงข้าง อะไรๆ อยู่ตลอด แต่ก็อย่าให้มันนอกลู่นอกทางเกินไปเดี๋ยวจะเกิดปัญหาตามมาได้ การงาน คุณมักชอบทำอะไรเสี่ยงๆ โลดโผนในช่วงนี้ ควรใช้ความระมัดระวังให้มากขึ้นเพราะอาจจะเกิดการบาดเจ็บ และแตกหักได้ ความรัก คนโสดมีโอกาสมีคนเข้ามาคุย เริ่มจากดูแลช่วยเหลือ แล้วพัฒนาไปต่อได้ คนมีคู่ อยู่กันแบบเกื้อกูลเป็นกัลยาณมิตรต่อกัน
สีมงคล ม่วง

🎀 อ.ขวัญอุษา พยากรณ์ Lind id : ppang 2554 🎀

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959