ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ที่วัดป้อมรามัญ ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มีบรรดาลูกศิษย์ลูกหาของพระครูเกษมจันทวิมล (พระอาจารย์แดง) เกจิชื่อดัง ฉายานิ้วมหามงคล เจ้าอาวาสวัดป้อมรามัญ ได้มาร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดที่วัด เพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตนเอง พร้อมทั้งร่วมร้องเพลง ให้ประชาชนที่มาร่วมทำบุญได้ฟังเพลงธรรมะกล่อมใจ ซึ่งเป็นเพลงของวัดป้อมรามัญร้องโดยลูกศิษย์ของวัดป้อมรามัญ เนื้อหาของบทเพลง เป็นเพลงเกี่ยวกับหลักธรรมคำสอน ในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยมีศิลปินรุ่นใหญ่สุรชัย สมบัติเจริญ ร่วมร้องเพลงด้วย

ในวันนี้ตรงกับวันหยุดมีประชาชนจากทั่วสารทิศมาร่วมทำบุญพร้อมกับลง นะ เมตตา กับพระอาจารย์แดงกันอย่างเนื่องแน่น พระครูเกษมจันทวิมล (พระอาจารย์แดง) ได้นำร้านตรวจวัดสายตาประกอบแว่นมาบริการตัดแว่นให้กับผู้ที่มาร่วมทำบุญกับทางวัด ฟรี พร้อมทั้งมีการจับฉลากแจกรางวัล วิทยุทรานซิสเตอร์ จำนวน 30 เครื่อง พัดลมจำนวน 5 ตัว ถ้วยน้ำชาลายครามจำนวน 30 ใบอีกด้วย

พระครูเกษมจันทวิมล (พระอาจารย์แดง) กล่าวว่า ที่วัดมีประชาชนลูกศิษย์ลูกหาจากทั่วสารทิศ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาร่วมทำบุญที่วัดกันอย่างเนืองแน่นทุกวัน บางคนกลับบ้านไปก็ทำงานแล้วประสบผลสำเร็จก็กลับมาทำบุญที่วัดอีก ทางวัดจึงแนวคิดว่านอกจากประชาชนที่มาทำบุญแล้วได้อิ่มบุญแล้ว ก็น่าจะมีอะไรติดไม้ติดมือกลับบ้านบ้างนอกจากวัตถุมงคลที่ทางวัดแจกให้แล้ว ก็มีการจับแจกเครื่องใช้ไฟฟ้า และตัดแว่นสายตาให้กับผู้สูงอายุด้วย

กอบกฤษณ์ ชูกลิ่น นสพ.ประชาไท

 

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959