ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

 10 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดนนทบุรี ขอบคุณข้อมูล www.nonthaburitour.com        

จังหวัดนนทบุรี โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนนทบุรี จัดงานแถลงข่าวโครงการพัฒนาและสื่อสารภาพลักษณ์ตราการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ “นนทบุรีเสน่ห์ใกล้รุ่ง” หน้าศาลากลางจังหวัดนนทบุรี โดยมี นายภาณุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานแถลงข่าว จัดงานโดยมีวัตถุประสงค์ของโครงการ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยว ภายในจังหวัดนนทบุรี ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายในวงกว้าง ผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ และการประกวดภาพถ่ายและคลิปวิดีโอ

การท่องเที่ยวเชิงศิลปวัฒนธรรม นนทบุรีมีตลาดน้ำหลายแห่งที่สามารถให้น้องท่องเที่ยวได้มาเลือกชมเลือกซื้อเลือกหาซึ่งเป็นผลผลิตหรือสินค้าจากชุมชนราคาไม่แพงเช่นตลาดน้ำไทรน้อยตลาดน้ำวัดตะเคียนตลาดน้ำวัดใจสว่างอารมณ์ตลาดน้ำวัดโตนดตลาดน้ำสวนบัวและตลาดน้ำประชารัฐวัดแคนอก

สิ่งเหล่านี้คือเสน่ห์อย่างหนึ่งของจังหวัดนนท์บุรีที่รอให้ทุกท่านได้มาสัมผัส “นนบุทรีเสน่ห์ใกล้รุ่ง” ให้ทุกท่านได้อิ่มบุญ กับการไหว้พระและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดนนท์บุรี อิ่มตา กับแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ และทิวทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและอิ่มท้องกับอาหารอร่อยของเมืองนนทบุรี นานาชนิด รายละเอียด ติดตามที่ www.nonthaburitour.com 

ในงานนี้ได้เชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ มาให้ความรู้ เช่น นางณัฎฐิรา แพงคุณ ท่องเที่ยวจังหวัดนนทบุรี อาจารย์ ธีรภาพ โลหิตกุล ศิลปินแห่งชาติสาขาวรรณศิลป์ (สารคดี) อาจารย์ สงคราม โพธิ์วิไล ผู้รงคุณวุฒิด้านภาพถ่าย มาให้ความรู้ และ จัดการประกวดคลิปวีดีโอ “นนทบุรีรใกล้รุ่ง” 

และทางจังหวัดขอเชิญชวนท่านที่สนใจ จะเข้าประกวด คลิปวีดีโอ “นนทบุรีรใกล้รุ่ง” สามารถ ดูรายละเอียดการประกวดได้ที่ www.nonthaburitour.com 

สมศักดิ์ นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959