ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

นักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ ไฟแรง แห่งกรุงเก่า เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ด้วยมาตรฐานระดับ แบรนด์ชั้นนำ แต่ราคาหลักร้อย หวังให้ผู้ใช้เข้าถึงของดีมีคุณภาพ ได้ทุกระดับ…
คุณกาญจนา บัวทอง กรรมการผู้จัดการ บ. นาบีไวท์ สกินแคร์ จำกัด นักธุรกิจสาวชาวกรุงเก่า เปิดตัว ครีมบำรุงผิวหน้าและโฟมล้างหน้า คุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ นาบีไวท์ ด้วยแนวคิด ที่ต้องการให้ ทุกคน ได้หันมาดูสุขภาพผิวหน้า ด้วยครีมบำรุงผิว ที่มีคุณภาพสูง แต่ราคา หลักร้อย ที่ทุกคนสามารถ เป็นเจ้าของได้ และใช้ผลิตภัณฑ์ ที่มั่นใจได้ในคุณภาพที่ดีและปลอดภัยแก่ผู้ใช้
โดยในวันที่ 14 พฤษภาคม 2561 คุณกาญจนา บัวทอง ได้ จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ครีมบำรุงผิว นาบีไวท์ ณ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค โดยภายในงาน ได้มีดารานักแสเงชื่อดัง ปั้นจั่น ปรมะ หรือ หมื่นเรือง จาก ละครดัง บุพเพสันนิวาส และ น้องมีน ชนิกานต์ ลำเจียก มิสแกรนด์พระนครศรียุธยา 2018 และนางงามตำแหน่งต่างๆ พร้อมด้วยคนดังในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิเช่น ดร. สมพล รัชตะพิมลชัย ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค และคุณ สุภาภรณ์ ศรีโภชน์สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บ. เคไดม่อน จำกัด
และภายในงาน ผลิตภัณฑ์ นาบีไวท์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้ร่วมงาน ดังกล่าว
อีกทั้ง ผลิตภัณฑ์นาบีไวท์ กำลังเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายเป็นจำนวนมาก ด้วย เพื่อให้ตัวแทนได้มีโอกาส สร้างรายได้เพิ่มขึ้น ตามสโลแกน นาบีไวท์ เราจะสร้างเศรษฐีหน้าใหม่ ในทุกๆวัน.. สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อเป็นตัวแทนจำหน่าย ได้ที่ เฟสบุ๊ค แฟนเพจ nabe white skincare #nabewhite

กอบกฤษณ์ ชูกลิ่น นสพ.ประชาไท

ปวดเมื่อย อย่าลืมนึกถึง ลุงเปียก อยุธยา นวดแผนโบราณ
ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959