ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

หลวงพ่อดับปริศนา กาญจนบุรี เมื่อเวลา10.00 น. สภ.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจาก 191 ว่ามีประชาชนพบศพ บริเวณข้างทางถนนสายท่าม่วงมุ่งหน้าท่าเรือ จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.สุชาย เทศัชบุตร ผกก.สภ.ท่าม่วงทราบ โดยสั่งการให้ ร.ต.อ.วัชระ ทองดอนโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าม่วง พร้อมด้วยเจ้าหน้าตำรวจจุดสกัดวังศาลา แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่19

เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(ขุนรัตนาวุธ) รุดเดินทางไปในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างตกลงไปในป่าหญ้าข้างทาง แต่ทุกคนต้องตกตลึงเมื่อข้างรถสามล้อพ่วงข้าง พบศพพระภิกษุนอนมรณะภาพอยู่ข้างรถ มีเลือดไหลออกทางข้างหูและศรีษะด้านซ้าย ร้อยเวรจึงให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพขึ้นมาจากไหลข้างทางที่มีความลึกพอสมควรโดยนำศพขึ้นมาด้วยความยากลำบากพอสมควรเพราะข้างทางเป็นหญ้าที่ขึ้นสูง **จากการชันสูตรพลิกศพของการเสียชีวิตของพระภิกษุ มรณะมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ช.ม ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย อายุประมาณ 80-90 ปี

**จากการสอบถามร้อยเวร ทราบว่าหลวงพ่อไม่มีหลักฐานอะไรในตัวเลยไม่ทราบว่าเป็นพระมาจากไหน แล้วทำไมถึงมาเสียชีวิตตรงนี้ได้เพราะในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกชน แต่ที่พบในที่เกิดเหตุพบเพียงสุนัขที่ตายมานานแล้วติดไปกับรถสามล้อ โดยทุกคนในที่เกิดเหตุก็ถึงกับงงในเหตุของการมรณะภาพของหลวงพ่อในครั้งนี้ จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนสันนิษฐานว่าอาจเป็นไปได้ไหมว่าหลวงพ่อได้ออกมาบิณฑบาตตอนเช้ามืดโดนขับขี่รถจักยานยนต์สามล้อพ่วงข้างมาองค์เดียวพอมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นเหมือนมีสุนัขนอนอยู่จึงหักหลบแต่ไม่พ้นจึงทำให้รถเสียหลักลงข้างทางและทำให้มรณะภาพดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้ตัดประเด็นอื่นทิ้ง

**ส่วนสาเหตุของการทำให้หลวงพ่อมรณะในครั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะตรวจสอบหาพยานแวดล้อมถึงการเสียชีวิตของหลวงพ่อให้ละเอียดเพื่อคลายข้อข้องสงใสอีกครั้ง ส่วนประชาชนท่านใดรู้จักหลวงพ่อองค์นี้ หรือเคยเห็นหรือเป็นญาติใคร มาติดต่อได้ที่ สภ.ท่าม่วง ส่วนศพทางพนักงานสอบสวนได้มอบหน้าที่ให้ทางมูลนิธินำศพมาเอ็กซ์เรย์อีกครั้งที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่19 ถึงสาเหตุของการมรณะภาพให้ละเอียดอีกครั้ง ส่วนเป็นญาติใครสามารถติดต่อขอดูศพได้ที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่19

ศักดิ์ดา นสพ.ประชาไท กาญจนบุรี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959