ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อเวลา13.40 น.นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา นายอำเภอท่าม่วง พร้อมด้วย นายพิสิษฐ์ กาญจนภิญพงศ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลท่าม่วง นายปณิธิ ป้องสนาม ปลัดอำเภอท่าม่วง หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง สื่อมวลชน ลงพื้นที่ติดตามเกี่ยวกับปัญหาน้ำท่วมบริเวณแยกไฟแดงมิราเคิล ออฟไลฟ์

และเส้นทางน้ำที่ทำให้เกิดปัญหาระบายน้ำไม่ทันจึงทำให้เกิดน้ำท่วมบริเวณดังกล่าวและตลอดเส้นทางของทางน้ำ เพราะจากการร้องเรียนของชาวบ้าน ที่ได้สัญจรผ่านแยกไฟแดงได้รับความเดือนร้อน บางคันถึงขั้นรถดับ เพราะปริมาณน้ำสูง ทั้งๆ ที่เคยได้รับการแก้ไข้โดยการฝังท่อใหม่ แต่ก็ยังเกิดปัญหาน้ำท่วมเกิดขึ้นอีก

จนกระทั้ง นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา นายอำเภอท่าม่วง ลงตรวจสอบด้วยตนเอง พร้อมทั้งสื่อมวลชลได้ติดตามสถานการณ์ในครั้งนี้ โดยนายพิสิษฐ์ กาญจนภิญพงศ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลท่าม่วง ก็ไม่ได้นิ่งดูดาย ลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมทั้งสั่งให้เจ้าหน้าที่เทศบาลช่วยกันเปิดทางน้ำ

ได้ประสานรถแม็คโคเข้าร่วมทำการขุดลอก คลองและสิ่งปฏิกูลที่ติดอยู่หน้าท่อเพื่อเร่งระบายน้ำออก จากการสัมภาสนายอำเภอท่าม่วง ทราบว่าท่านนายอำเภอได้ประสานขอเงินสนับสนุนจากทางจังหวัดเพิ่มมาดำเนินการให้เป็นรูปธรรม และถาวร

โดยได้ประสานพูดคุย โดยตรง ท่านจีระเกียรติ์ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ราชการจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อของเงินสนับสนุนเพราะต้องใช้เงินจำนวนมากเพราะต้องลอกและฝังท่อไกลถึงเกือบ4 กิโลเมตร โดยผ่านเขตรับผิดชอบของ เทศบาลท่าม่วง เทศบาลตำบลวังขนาย เทศบาลตำบลวังศาลา นายอำเภอกล่าว ส่วนสาเหตุที่เกิดน้ำท่วมซ้ำซากกรมทางหลวงที่ขุดดินและน้ำเอาดินมากองบินกั้นทางน้ำ เวลาฝนตกดินดังกล่าวก็ไหลลงไปทำให้เกิดการอุดตัน

และช่วง 3-4 วันที่ผ่านมาฝนตกตลอด ชาวอำเภอท่าม่วงอดใจรออีกหน่อย ทางผู้ว่าได้อนุมัติงบประมาณมาให้แต่ต้องรอปีหน้า เพราะการแก้ไขปัญหาที่ผ่านมาเป็นงบของผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรีคนเก่า และที่สำคัญทางนายกเทศมนตรีเทศบาลท่าม่วง ได้จัดงบจัดสวนปูหญ้าเทียมตรงแยกไฟแดงมิราเคิล ออฟไลฟ์ ทางเข้าอำเภอท่าม่วงให้ดูสวนงามมากยิ่งขึ้น

ทีมข่าวเป็นเพียงสื่อกลาง งานนี้ชาวอำเภอท่าม่วง ต้องตบมือ ขอบคุณ ท่านจีระเกียรติ ภูมมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้อนุมัติงบประมาณ นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา นายอำเภอท่าม่วง ที่ได้รับการดำรงค์ตำแหน่งไม่นาน แต่จัดการแก้ไขปัญหาพี่น้องประชาชนได้อุ่นใจ

ศักดิ์ดา นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959