ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

             ปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ประกวด ประมูล พระเครื่องใน มหกรรมประกวดอนุรักษ์พระเครื่อง 
เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2561 เวลา14.00 น. ณ ห้องประชุมสถานีตำรวจนครบาลจรเข้น้อย ได้มีการจัดวาระการประชุมจากคณะ ท่านประธาน กต.ตร. , ท่านผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลจรเข้น้อย , ท่านรองประธาน กต.ตร , คณะกรรมการ , ท่านประธานที่ปรึกษา กต.ตร. , และคณะที่ปรึกษา ได้ร่วมประชุมการเตรียมความพร้อม ในการจัดงานประกวด มหกรรมอนุรักษ์พระเครื่อง พระบูชา เครื่องราง เหรียญคณาจารย์จากทั่วประเทศไทย

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการพระเครื่องของเมืองไทยที่ทาง กต.ตร. สถานีตำรวจนครบาลจรเข้น้อยเป็นผู้ริเริ่ม โดยวาระของการประชุมนั้นได้มีการเตรียมความพร้อมในทุกๆส่วน อาทิเช่น การเตรียมสถานที่จัดงาน การเรียนเชิญเหล่าบรรดาเซียนพระ ทั่วฟ้าเมืองไทย การดูแลรักษาความปลอดภัย ฯลฯ และส่วนในเรื่องของการประกวด ผู้ที่ส่งพระเครื่องเข้าประกวด รางวัลชนะเลิศจะได้รับถ้วยรางวัลจาก พล.อ.สุรยุทธ์จุลานนท์ และ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช (ผบช.น.) รายได้จากการจัดงานในครั้งนี้จะนำไป

-สนับสนุนสวัสดิการของข้าราชการตำรวจ สน.จรเช้น้อย ในการปฏิบัติหน้าที่

-นำไปเพื่อปรับปรุงซ่อมแซมอาคารที่ทำการ สน.จรเข้น้อย

-นำไปช่วยเหลือซ่อมบำรุงบ้านพักอิสระ(แฟลตตำรวจ) สน.จรเข้น้อย -เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับบุตรข้าราชการตำรวจ สน.จรเข้น้อย

-สมทบทุนในการจัดสร้างห้องพักผู้ป่วย พร้อมจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับทางโรงพยาบาลลาดกระบัง ฯลฯ กำหนดการจัดงานเริ่มวันที่19พ.ค.61 ณ.หอประชุมแสงหิรัญ มหาวิทยาลัยกรุงเทพสุวรรณภูมิ และในวันที่ 20พ.ค.2561 ณ.หอประชุมเจ้าพระยาสุรวงษ์ ไวยวัฒน์(วร บุญนาค) สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณลาดกระบัง

ทั้งนี้จึงขอเรียนเชิญ ข้าราชการ พ่อค้านักธุรกิจ ประชาชนทุกหมู่เหล่า เพื่อมาเที่ยวชม และสามารถจะบูขาพระเครื่อง หรือเครื่องลางของขลังเอาไว้ เพื่อเสริมบารมีหรือเพื่อเป็นศิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว ขอขอบคุณ พ.ต.อ.สุนทรเกียรติ คล้ายกรุต(ผกก.สน.จรเข้น้อย) และ ท่านเอื้ออังกูร เหลืองธนรัฐ์(ประธาน กต.ตร.) สนับสนุนข้อมูลและข่าวสาร

เกียรติ เด็กบาง นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959