ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

แถลงข่าวเปิดตัว “Wongnai (วงใน) อยุธยา ”ตัวเพจ “ อยุธยา กินอะไรดี? เสริมการท่องเที่ยวในประชาชาทั่วไปมาเที่ยวในจังหวัดมากขึ้น

เมื่อวันที่19 เมษายน 2561, เมื่อเวลา 14.00น.บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด (Wongnai Media Co., Ltd.) ผู้นำไลฟ์สไตลแพลตฟอร์มอันดับ 1 ของประเทศไทย เปิดตัว “Wongnai อยุธยา” เป็นลำดับที่ 7 อย่างเป็นทางการ ต่อจาก เชียงใหม่ ชลบุรี หาดใหญ่ ภูเก็ต โคราช ขอนแกน หัวหิน ด้วยฐานข้อมูลรีวิว ในจังหวัด เพื่อรองรับกลุ่มผู้ใช้งานในท้องถิ่นและต่างจังหวัดท่ีเดินทางไปท่องเที่ยวที่ พระนครศรีอยุธยา ไม่เพียงพอ Wongnai ยังพร้อมประกาศเปิดตัวเพจ “ อยุธยา กินอะไรดี ? ” อีกหนึ่งช่องทางบริการออนไลน์ ที่จะช่วยตอบปัญหาโลกแตก “กินอะไรดี?” ให้ชาวอยุธยาไดรับข่าวสารเกี่ยวกับร้านเด็ดร้านดัง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวใน อยุธยา ให้ได้ตามกันอีกทั้งยังเป็นช่องทางให้ร้านอาหารได้ใช้ประชาสัมพันธ์ ร้านอาหาร โรงแรม หรือแนะนําสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัด ให้ชาวอยุธยาและนักท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

ทำไมถึงเลือกเปิดบริการที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา คุณยอด ชินสุภัคกุล เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร และผู้ก่อตั้งบริษัท วงใน มีเดีย จำกัด ได้กล่าวว่า ทำไมถึงเลือกเปิดบริการท่ีจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพราะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นจังหวัดที่มีความสำคัญของภาคกลาง โดยจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้ กำหนด อยุธยาเมืองมรดกโลก เป็นแหลง เรียนรู้ น่าเที่ยว น่าอยู่ น่าลงทุน อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพที่ดีทีสุดอีกจังหวัดในประเทศ ทำให้ผมตัดสนใจเขามาเปิดที่นี่ ซง Wongnai เอง พร้อมทีจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในช่วยสนับสนุน และส่งเสริมธุรกิจจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ด้วยฐานข้อมูลที่มีมากกว่า 10,000 รีวิว และฐานข้อมูลร้านกว่า 2,000 ร้าน และด้วยศิลปะ วัฒนธรรมที่มีมาอย่างยาวนาน เชื่อว่าจะเกิด lifestyle community ของภาคกลาง อย่างแน่นอนครับ”

กอบกฤษณ์ ชูกลิ่น นสพ.ประชาไท

ปวดเมื่อย อย่าลืมนึกถึง ลุงเปียก อยุธยา นวดแผนโบราณ
ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959