ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เทศกาลสงกรานต์เย็นชุ่มฉ่ำ ต้อนรับปีใหม่ไทย กาญจนบุรี เมื่อเวลา 13.00 น. ณ ศาลาเอนกประสงค์เทศบาลตำบลวังศาลา นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา นายอำเภอท่าม่วง คุณกิตติยา จึงรุ่งเจริญกิจ ภริยานายอำเภอและรองนายกเหล่ากาชาด จังหวัดกาญจนบุรี ประธานพิธีเปิดกิจกรรมรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ประจำปี2561

โดยมี นายปรีชา บัวบาน นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลวังศาลา นายอาณัต สุภาพ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลวังศาลา กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภาเทศบาลวังศาลา อสม ชมรมผู้สูงอายุ ประชาชนชาวตำบลวังศาลาให้การต้อนรับ โดยมีนายปรีชา บัวบาน นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลวังศาลากล่าวต้อนรับและกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม เพื่อรณรงค์ให้สังคมทุกภาคส่วนได้ตระหนักถึงคุณค่าและความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุในสถานการณ์ การเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ

**ต่อมา นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา นายอำเภอท่าม่วง ได้กล่าวขอบคุณที่ได้รับเกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมทั้งอวยพรประชาชน และกล่าวเปิดงาน “รดน้ำขอพรผู้สูงอายุเนื่องในเทศกาลสงกราต์และวันผู้สูงอายุแห่งชาติ จากนั้นได้ร่วมรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ในเทศกาลสงกรานต์ ภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมายมายและการละเล่นของผู้สูงอายุ มีการมอบของรางวัล จากการสนับสนุนของแต่ละภาคส่วน

และได้รับของขวัญสนับสนุนจาก นายณัฐกฤษ์ ศิริฤกษ์อมรกุล โรงงาน SCG วังศาลา เพื่อมอบแก่ผู้สูงอายุและที่ทำให้ผู้สูงอายุลืมว่าตัวเองอายุเท่าไร เมื่อ นายจรินทร์ เกตุแดง (อ๊อด โฟร์เอส) นักร้องเพลงรำวง ลูกทุ่ง ชื่อดังมาขับร้องเพลงให้ผู้สูงอายุได้เต้นออกแรงจนลืมว่าอายุตัวเองเท่าไร ทำให้ทุกๆคนที่มาร่วมกิจกรรมสนุกสนานและชุ่มฉ่ำในวันสงกรานต์ ปีใหม่ไทย

ศักดิ์ดา นสพ.ประชาไท กาญจนบุรี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959