ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

วันที่ 5 สิงหาคม 2560 นายเพ็ชร ชั้นเจริญ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต จ.ภูเก็ตเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม เดิน วิ่ง เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ 12 สิงหาคม 2560 ภายใต้ชื่อกิจกรรม “HKT FUN RUN เทิดพระเกียรติ 12 สิงหา มหาราชินี” โดยใช้ระยะทางในการเดิน วิ่ง 4.8 กม. เส้นทาง อาคาร X-Terminal – หาดในยางอุทยานแห่งชาติสิรินาถ – X-Terminal ซึ่งได้รับความสนใจจากนักวิ่งเป็นจำนวนมาก กิจกรรมจัดขึ้น ณ อาคาร X-Terminal ท่าอากาศยานภูเก็ต

นายเพ็ชร ชั้นเจริญ ผู้อำนวยการท่าอาศยานภูเก็ต กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและเเสดงความจงรักภักดี เนื่องในโอกาสมหามงคลที่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิต์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่9 ทรงเจริญพระชนมพรรษา 85พรรษา12สิงหาคม 2560 และเพื่อเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกายพนักงาน ทภก.หน่วยงานภาครัฐ เอกชนและการมีส่วนร่วมของชุมชนโดยรอบท่าอากาศยาน รวมไปถึงประชาชนทั่วไป
ซึ่งในการจัดกิจกรรม”HKT fun run เทิดพระเกียรติ 12สิงหา มหาราชินี”ในครั้งนี้มีระยะทางทั้งสิ้น4.8กิโลเมตร โดยเริ่มปล่อยตัวผู้เข้าร่วมกิจกรรม ณ อาคาร X-Terminal ท่าอาศยานฯ ผ่านอุทยานแห่งชาติสิรินาถและไปกลับตัวบริเวณด้านหลังโรงเเรมอินดิโก้ เพิร์ล โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับกำไลข้อมือจักรสาน(ผลิตภัณฑ์จากชุมชนบ้านไม้ขาว)ที่บริเวณจุดกลับตัว และวิ่งลงชายหาดกลับไปที่อาคาร X- Terminal ทภก. โดยผู้ลงทะเบียน800ท่านแรกจะได้รับเสื้อวิ่งฟรี และผู้ที่เข้
าเส้นชัย85ท่านเเรก(แยกชายหญิง) จะได้รับของที่ระลึกพิเศษเป็นหมอนรองคอพร้อมหมวกคลุมศรีษะจาก ทภก. ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959