ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

จังหวัดนนทบุรีแถลงข่าว การจัดงานวัฒนธรรมสองฝั่งเจ้าพระยามหาเจษฎาบดินทร์
เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2561 เวลา 16.30 น. ณ วัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี : นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานการแถลงข่าว “งานวัฒนธรรมสองฝั่งเจ้าพระยา มหาเจษฎาบดินทร์ จังหวัดนนทบุรี ประจำปี พ.ศ. 2561”

เพื่อให้ข้าราชการ เด็ก เยาวชน และประชาชน สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 3 ร่วมเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ สืบสานวัฒนธรรมอันหลากหลาย พร้อมทั้งเป็นการอนุรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นจังหวัดนนทบุรี

ตลอดจนส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมเพิ่มรายได้ให้แก่ท้องถิ่น พร้อมทั้งภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้พบกับของดี ของเด่น และของดังทางวัฒนธรรมมากมาย และชมการแสดงสุดอลังการ รวมถึงขบวนแห่งวัฒนธรรมท้องถิ่นต่าง ๆ เช่น รำวงย้อนยุค ดนตรีลูกทุ่ง การแสดงพื้นบ้าน กลองยาว แตรวง การแสดงแสง สี เสียง และกิจกรรมการประกวดนักร้องลูกทุ่ง เป็นต้น

นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ดังนั้น จึงขอเชิญร่วมงานวัฒนธรรมสองฝั่งเจ้าพระยา มหาเจษฎาบดินทร์ จังหวัดนนทบุรี ประจำปี พ.ศ. 2561 ณ วัดเฉลิมพระเกียรติวรวิหาร ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 2 เมษายน 2561 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสัมผัสเสน่ห์ของสายน้ำเจ้าพระยา และวิถีชีวิต ชาติพันธุ์ถิ่นเมืองนนท์ พร้อมกับแต่งกายชุดไทยย้อนยุคโดยผู้สนใจสามารถเข้าเที่ยวชมได้ฟรีตลอดงาน

มีมข่าว นสพ.ประชาไท

Cr.ป.โอ/ข่าว @ประยงค์ วิลัย / @กาญจนา สุภารมย์  ภาพ

 

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959