ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ดรีมเวิลด์ ฉลองครบรอบ 25 ปี ทุ่มกว่า 50 ล้าน แจกหนัก จัดเต็ม ตลอดปี

สวนสนุกดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว ฉลอง 25 ปี ทุ่มงบกว่า 50ล้านบาท เนรมิตกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดปัง มอบเป็นความสุข ความสนุก แก่ลูกค้าให้ได้ฟินกันตลอดทั้งปี คาดยอดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เพิ่มขึ้น 5- 10 %

9 ม.ค.61 เวลา 10.30 น. ที่ห้อง 4D แอดเวนเจอร์ สวนสนุกดรีมเวิลด์ นางสาวพิณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย คุณทิเจ หมั้นทรัพย์ กรรมการรองผู้จัดการ, คุณอำพล สุทธิเพียร กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการ, คุณธวัช แย้มเกษม ผู้อำนวยการสายปฎิบัติการ, คุณพุฒิพงศ์ กิติพราภรณ์ ผู้บริหารสวนสนุกดรีมเวิลด์ ร่วมฉลองครบรอบ 25 ปี สวนสนุกดรีมเวิลด์ โดยมีคุณสุริยนต์ อรุณวัฒนกูล พิธีกรกล่าวต้อนรับ

นางสาวพิณณิน กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่า “ในโอกาสที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดดำเนินมาครบ 25 ปี ในปี 2561 นี้” ทางเราได้เตรียมความสนุกหลากหลายรูปแบบ เพื่อมอบเป็นความสุขให้กับลูกค้า ด้วยการทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดปังมากมายตลอดปี

เริ่มจากกิจกรรมด้านการตลาด ผ่านตัวเลข 25 ที่นับแต่วันนี้เป็นต้นไป ตัวเลขนี้จะเป็นตัวเลขมหัศจรรย์ ที่จะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าได้สนุกสุดฟินกันตลอดทั้งปี โดยประเดิมกิจกรรมแรกของปี ด้วยแคมเปญ ฉลอง 25 ปี 25 มกราคมนี้ ผ่านประตูและเล่นเครื่องเล่นเพียง 25 บาท จำนวน 2,500 คน โดยลงทะเบียนตามกติกาที่กำหนด และที่เกินจาก 2,500 คน จะได้รับส่วนลด 50 % แคมเปญที่ 2 ดรีมเวิลด์จะมอบโชคให้กับลูกค้าที่มาเที่ยวได้ลุ้นรางวัลทั้งปี ซึ่งของรางวัลมีตั้งแต่แพ็คเกจท่องเที่ยว ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ หรือบัตรดินเนอร์สุดหรู และอีกมากมาย รวม 2,500 รางวัล รวมมูลค่านับล้านบาท และแคมเปญที่3 ในปีที่ดรีมเวิลด์ครบ 25 ปีนี้ สำหรับท่านใดที่มาฉลองวันเกิดกันที่ดรีมเวิลด์ กับ Happy Birth Happy Day รับสิทธิ์เที่ยว “ฟรี” เป็นของขวัญวันเกิด โดยสามารถติดตามรายระเอียดได้ทางเว็ปไซต์ หรือ เฟสบุ๊คของดรีมเวิลด์

นอกจากนี้กิจกรรมทางด้านการตลาดแล้ว สวนสนุกดรีมเวิลด์ ยังคงมีกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่เปิดดำเนินการสวนสนุก สำหรับปีนี้ กิจกรรม “แบ่งฝัน ปันให้น้อง” จะมอบโอกาสให้คุณน้องคุณหนูจากมูลนิธิ และสถานสงเคราะห์ต่างๆ ได้มาเที่ยวดรีมเวิลด์ พร้อมอาหารกลางวัน ฟรี จำนวน 2,500 คน
นางสาวพัณณิน กิติพราภรณ์ กล่าวถึงการดำเนินงานที่ผ่านมาว่า 25 ปี คือความภาคภูมิใจที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ ได้ดำเนินกิจการทั้งทางด้านธุรกิจของไทย สร้างงาน สร้างรายได้ และเป็นผู้ให้ในการช่วยเหลือสังคม ซึ่งสวนสนุกดรีมเวิลด์ได้ทำควบคู่กันมาโดยตลอด วันนี้สวนสนุกดรีมเวิลด์ไม่ใช่แค่เพียงโลกที่อยู่ในความฝัน แต่คือโลกความฝันที่สัมผัสได้จริง ที่มีความสุข ความสนุกสนาน เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่สร้างรอยยิ้ม ความรัก ความผูกพัน ให้เกิดขึ้นแก่ทุกคนในครอบครัว ซึ่งจากนี้ ก้าวต่อไป เรามุ่งมั่นที่จะทำให้สวนสนุกดรีมเวิลด์ เป็นสวนสนุกที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทย รวมถึงครองใจนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและชาวต่างชาติตลอดไป โดยการจัดกิจกรรม ฉลอง 25 ปี ในปี้ ตั้งเป้าไว้ว่าจะมีนักท่องเที่ยว เพิ่มขึ้นประมาณ 5 – 10 % นางสาวพัณณิน กล่าวทิ้งท้าย

ทีมข่าว นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959