ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

คุณเบญจวรรณ กล่าวว่า การเปิดสาขาใหม่แห่งนี้ เราจะสามารถเป็นฟันเฟืองเล็กๆ อีกตัวหนึ่งที่จะขับเคลื่อน และสนับสนุนยุทธศาสตร์การพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัด โดยเฉพาะอำเภอบ้านตาขุน

เทสโก้โลตัสเปิดสาขาบ้านตาขุน คาดกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นเพิ่มรายได้ชุมชนและแหล่งท่องเที่ยวตั้งเป้ามีเงินภาษีบำรุงท้องถิ่นปีละไม่ต่ำกว่า 12 ล้านบาท

ว่าที่ร้อยตรี กิตติภพ รอดดอน นายอำเภอบ้านตาขุน ร่วนพิธีเปิดห้างเทสโก้โลตัส สาขาบ้านตาขุน หมู่.3 ต.เขาวง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้วันศุกร์ที่ 8 ธ.ค.60 ว่าที่ร้อยตรี กิตติภพ รอดดอน นายอำเภอบ้านตาขุน คุณเบญจวรรณ อ่อนศรี ผอ.การค้าปลีกธุรกิจภาคใต้ นายงานพล สุธีรไกรลาศ ผอ.เขตเทสโก้โลตัส พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ร่วนพิธีเปิดห้างเทสโก้โลตัส สาขาบ้านตาขุน หมู่.3 ต.เขาวง อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี โดย ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอีกหนึ่งแห่งของจังหวัดสุราษฎร์ธานี และส่งเสริมงานบริการด้านท่องเที่ยว เกษตรกรรม พาณิชยกรรม อุตสากรรม อย่างมีดุลยภาพ สำหรับสาขาบ้านตาขุน ทางเทสโก้โลตัส ได้ทำการว่าจ้างพนักงานประจำจากท้องถิ่นและจังหวัดใกล้เคียง กว่า 108 ตำแหน่ง และยังมีพนักงานชั่วคราวอีกหลายร้อยตำแหน่ง นอกจากโอกาสในการสร้างงาน สร้างเงิน และโอกาสทางธุรกิจ และคาดว่าสาขาแห่งนี้จะสามารถนำส่งและชำระภาษี ให้รัฐ ต่อปีไม่ต่ำกว่า 12 ล้านบาท อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย และนำเสนอสินค้าคุณภาพ ในราคายุติธรรม และจะรักษาไว้ซึ่งความเป็นเลิศ และมาตรฐานในทุกด้าน นอกจากมาตรฐานด้านบริการ เทสโก้ โลตัส สาขาบ้านตาขุน ยังมีนโยบายที่จะร่วมสนับสนุน ชุมชนในพื้นที่

ซึ่งในวันนี้ได้มีการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่เรียนดี ความประพฤติดีในเขตอำเภอบ้านบ้านตาขุน จำนวน 100 ทุน เป็นจำนวนเงิน กว่า 1 แสนบาท ทั้งหมดนี้ คือส่วนหนึ่งของความตั้งใจ ในการเป็นเพื่อนบ้านและสมาชิกที่ดีของชุมชนและสังคม และปณิธานที่เทสโก้ โลตัส มุ่งมั่นเพื่อสังคมไทย

สุรเชษฐ นสพ.ประชาไท รายงาน

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959