ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

พิธีทำบุญตักบาตร/กาญจนบุรี กองบัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 จัดพิธีบำเพ็ญกุศลถวายเป็นพระราชกุศลครบรอบ1ปี วันเสด็จสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
วันที่ 13 ตุลาคม 2560 ที่บริเวณหน้ากองบัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 ตำบลลาดหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พลตรีสนิธชนก สังขจันทร์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 9 พร้อมด้วย พันเอกหญิงทักษดา สังขจันทร์ ประธานชมรมแม่บ้านทหารบกค่ายสุรสีห์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ,คณะรองผู้บัญชาการกองพล ผู้บังคับการกรม ผู้บังคับกองพัน คณะนายทหาร กำลังพลและพลเรือนเข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลครบรอบ 1 ปี วันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตรด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวง รัชกาลที่ 9และเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีอย่างสูงสุด ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ จากนั้นพลตรีสนิธชนก สังขจันทร์ ประธานในพิธีได้เป็นประธานจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย จุดเครื่องทองน้อย ถวายความเคารพหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 ณ.บริเวณอาคารสโมสรนายทหารสัญญาบัตรพล.ร.9 โดยมีพระเทพเมธาภร เจ้าคณะจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์สวดพระพุทธมนต์ ถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยตลอดระยะเวลาที่ทรงครองราชย์

ศักดิ์ดา นสพ.ประชาไท กาญจนบุรี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959