ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ปทุมธานีวินาทีระทึก
หนุ่มต่างด้าวคิดสั้นกระโดดสะพายลอย เพื่อฆ่าตัวตายแต่เกลี่ยกล่อมไม่สำเร็จ
เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 1 ตุลาคม 2560 ร.ต.อ.พิเชษฐ ปฤกษา รอง.สว.สอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีชายพยายามกระโดดสะพานลอย ที่บริเวณหน้าศูนย์โชว์รูมรถยนต์เชฟ ถนนปทุมธานี-กรุงเทพ ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยมี เจ้าหน้าที่กู้ภัยและพลเมืองดี ต่างช่วยกันเกลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล ก่อนจะกระโดดลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส
ภาพจากทางบ้านที่เห็น จับวินาทีระทึกนี้ได้ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบชายชาวพม่า ทราบชื่อนายเพียง อายุประมาณ 30 ปี ที่กำลังจะกระโดดสะพานลอย ในขณะที่เจ้าหน้าที่และอาสากู้ภัยจึงช่วยเกลี้ยกล่อม แต่นายเพียง มีหน้าตาเศร้าโศกและเหม่อลอยก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดลงมาจากสะพานลอย และร่างกระแทกกับพื้นถนน จนคางแตก และมีเลือดออกที่หู ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาในที่เกิดเหตุพร้อมสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ชายชาวพม่าได้ขึ้นไปบนสะพานประมาณ 10 กว่านาที จากนั้นก็กระโดดลงมาซึ่งประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงบอกไม่เคยพบเห็นชายชาวพม่าคนดังกล่าว มาก่อน จึงยังไม่ทราบสาเหตุที่กระโดดเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้พยายามจะสอบถามเพื่อติดต่อหาญาติและถามถึงสาเหตุในการตัดสินใจฆ่าตัวตายครั้งนี้

ร.ต.อ.พิเชษฐ์ ปฤกษา : ร้อยเวรเจ้าของคดี

อำนาจ โรจน์รักษ์ / หัวหน้าศูนย์ข่าว นสพ.ประชาไท จ.ปทุมธานี

 

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959