ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ข่าว จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
งานนี้ทำเอาวุ้น ทั้งโรงพัก เจ้าของร้านน้องเจตุ๊กตา ร้านขายของส่ง ถูกขู่วางระเบิดกรรโชกทรัพย์. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ล็อคตัวผู้ร่วมขบวนการทันควัน เตรียมออกหมายจับ เพิ่ม1 คน.
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนา เร่งนำตัว 2 ผู้ต้องหาต้อง คือนายมานพ การสมเนตร์. อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 50/8 ม. 7 ต.เจ้าเจ็ด อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา. วินมิเตอร์ไซรับจ้าง ผู้ต้องหา ราย ที่ 1. นาย อานนท์ บูรณะจินดา. อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 53/1 ม.4 ต.เจ้าเจ็ด อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ต้องหาคนที่2 นายมานพ การสมเนตร์. วินมอไซรับจ้าง ผู้ต้องหาคนที่ ให้การปฎิเสธ ให้การว่าตนเองเป็นผู้ไปส่งจดหมายเท่านั้น ไม่รูเห็นเกี่ยวข้องกับการขู่วางระเบิด เนื่องจากช่วงเช้าตนเองไปขับวินมอเตอร์ไซรับจ้าง. อยู่ที่วินบ้านท่าเกรียน. 4 แจกเจ้าเจ็ด. จนกระทั่ง นายสนอง เอี่ยมสมบูรณ์. คน อ.บางซ้าย เข้ามาถามที่วินว่า ค่าวินเท่าไหร่ไปร้านน้องเจตุ๊กตา คนในวินบอก 20 บาท. ซึ้งตอนนั้นถึงคิวตนเองออกวินพอดี นายสนองจึงส่งจดหมายให้ ตนเองจึงเอาไปส่งให้ นางประคอง ยรรยงประยูร. อายุ. 47 ปี ที่ร้านน้องเจตุ๊กตา ขายของส่ง และเป็นสำนักงานลิเกแพรเพชรรุ่งเรือง เลขที่ 71/20. ม.2 ต.สามกอ อ.เสนา. จ.พระนครศรีอยุธยา. โดยจ่าหน้าซอง ด่วนที่สุด ภายในจดหมาย. มีใจความว่า กรุณาเก็บเป็นความรับเดี๋ยวจะตายห่ากัน กรุณาให้ความร่วมมือ มิให้เกิดความสูญเสียในร้านเกิดความสูญเสียเสีบแถวโซนของเล่นกับโซนกางเกงJJ. มีระเบิดอยู่โซนระลูก ตั้งสติอ่านแล้วคิด มันเป็นเรื่องจริงผมขอเงินแลกกัน แค่5,000 บาทอย่าตุกติก คนอย่างผมอยู่ในร้านเห็นความเคลื่อนไหวทุกอย่าง ตำรวจไม่เกี่ยว เงินแค่นี้ ผมให้เวลาแค่ 3 นาที ให้เด็กในร้านขับมอเตอร์เอาไปฝากไว้ที่พ่อค้าขายไก่ย่าง ตรงทางเข้าเทศบาลเจ้าเจ็ดย้ำ 3-5 นาที. เมื่อเดือนที่แล้ว 3 ศพ ตึกระเบิดที่ปทุมก็ผมนี่แหละ ไม่ได้ขู่ 3-5 นาที. ไม่มาผมกดจริงๆ ห่อกระดาษใส่ถุงให้ดี จะล็อครหัส ทันที แล้วจะโทรไปบอกว่าระเบิดอยู่ตรงไหน หวังว่าคงให้ความร่วมมือนะ เงินแค่ 5000 บาท เศษเงินของคุณชัดๆ แค่นี้ไม่มากดจริงๆ เมื่อกดแล้วอีก 5 นาทีจะทำ. 1 ลูกแล้วอีก 5 นาที ลูกที่ 2 จะระเบิด ให้คิดว่าเป็นเรื่องจริงโจรอย่างผมตรัสแล้วไม่คืนคำ. เมื่อตนเองอ่านแล้ว จึงบอกให้วินมอเตอร์ รอ. แล้วโทรแจ้ง. ตนเองจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ. จากนั้นวางแผนจะนเงินไปให้. ที่ร้าน ไก่ย่าง.จากนั้นคนร้ายโทร เข้ามาที่เบอร์ร้านขอเปลี่ยนสถานที่เป็นตู้โทรศัพท์ หน้าเทศบาลเก่าเจ้าเจ็ด เมื่อเนินทางไปถึงก็พบกับนายอานนท์. ผู้ต้องหา คนที่ 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมนำตัวมาโรงพัก. แต่นายอานนท์ให้การปฏิเสธในการขู่ว่างระเบิดกันโชคทรัพย์ ให้การว่า นายสนอง. ผู้ต้องหาคนที่3 ซึ้งเป็นเพื่อนกัน ให้มายืนรอรับเงินที่ตู้โทรศัพท์ โดยจะมีเพื่อนมาเอามาฝากให้ ปฏิเสธ ไม่รู้ไม่เห็น อย่างก็ตามตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ในคำให้การของทั้งคู่. และแจ้งข้อหาข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้ยอม ให้หรือยอมจะให้ตนหรือผู้อื่นได้ประโยชน์ในลักษณะที่เป็นทรัพย์สินโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่โดยขู่เข็ญว่าจะทำอันตรายต่อชีวิตร่างกายเสรีภาพชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของพูดถูกขู่เข็ญหรือบุคคลที่ 3 จนผู้ถูกขืนใจยอมเช่นว่านั้น ส่วนนายสนอง เอี่ยมสมบูรณ์. บ้านเลขที่ 31/4 หมู่5 ต.บางซ้าย อ.บางซ้าย ต.พระนครศรีอยุธยา. อยู่ระหว่างการออกหมายจับเพื่อมาดำเนินคดี

เปียก อยุธยา

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959