ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

วันนี้ วันพุธที่ 20 ก.ย.60 เวลา 17.00 น.ที่สน.บางพลัด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้เดินทางมาพร้อมกับนายสิงหะ หรือน้องทอง สุดวัน อายุ 18 ปี พร้อมด้วยนายศักดิ์สิทธิ์ หรือน้องกาย สุขพานิช อายุ 18 ปี ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.อรุณ มูลกิติ รองสว.(สอบสวน) สน.บางพลัด เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อกลุ่มผู้รุมทำร้าย

ทนายเกิดผล เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม หลังจากได้แจ้งความไว้แล้วในวันที่เกิดเหตุ ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย จากการดูคลิปและพยานหลายๆอย่างเห็นว่า คนร้ายใช้อาวุธปืนยิง โดยหมายเอาชีวิต มีเจตนาฆ่า น้องจึงขอให้ผมมาเป็นทนายเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด หลังจากนี้ต้องรอให้พนักงานสอบสวนตรวจดูพยานหลักฐานที่นำมาว่า จะสามารถดำเนินคดีอย่างไร โดยจากคลิป ทราบบุคคลผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใคร คาดว่าจะออกหมายจับเร็วๆนี้ โดยจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุด

นายบุญฤทธิ์ สุดวัน อายุ 37 ปี คุณพ่อของน้องทอง กล่าวว่า เมื่อไม่นานมานี้ทางผู้ปกครองของกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามาเจรจากับตน พร้อมเสนอเงินประมาณ หลักหมื่น เพื่อชดใช้ค่าบาดเจ็บ และให้ถอนแจ้งความ แต่ตนไม่เอา เพราะต้องการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยคนที่มาคุยคือ แม่ของผู้ก่อเหตุ พร้อมบอกว่าหลังจากที่กลับไปที่บ้านก็ไม่ทราบว่าลูกจะก่อเหตุ

“ด้วยหัวอกคนเป็นพ่อ เมื่อตอนได้ดูคลิป รู้สึกรับไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดความสูญเสียอะไรตามมาอีก ลูกตนอาจเสียชีวิตก็ได้ มันไม่สามารถเรียกคืนได้ เพราะฉะนั้น ไม่มีทางที่จะยอม”

นายสิงหะ หรือน้องทอง เปิดเผย ตนไม่ได้ทำงานที่ปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ แต่ตนได้แวะเวียนมาหาน้องกายในเวลาหลังเลิกงานเท่านั้น ก่อนที่ตนจะถูกทำร้าย หลังจากนั้นตนก็ได้พยามวิ่งหนีแต่ตนก็ถูกทำร้ายจนสลบไป ที่บริเวณห้องน้ำ หลังจากตนฟื้นกลุ่มคนร้ายทำร้ายร่างกายต่ออีก โดยการต่อย และเตะที่หน้า แล้วตนก็สลบต่อ หลังจากนั้นกลุ่มคนร้ายก็พยามนำตนขึ้นรถ แต่ก็มีคนมาห้ามเสียก่อน

นายศักดิ์สิทธิ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่คนร้ายได้ทำร้ายร่างกาย แล้วตนได้วิ่งได้วิ่งหนีไปฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อ ขณะที่ตนกำลังวิ่งหนีตนได้ยินเสียงปืน ดังขึ้นจำนวน 1 นัด จากนั้นตนก็หยุดวิ่ง แล้วก็มีคนร้ายจำนวน 2 คน ได้วิ่งเข้ามาทำร้ายตนโดยใช้เท้าเตะที่ใบหน้า 5-6 ครั้ง จากนั้นคนร้ายได้ดึงคอเสื้อ บังคับให้กลับไปที่ปั้มน้ำมันที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงปั้ม คนร้ายที่ถือปืนเดินเข้ามาล็อกคอตน และได้พยายามบังคับตนให้ขึ้นไปบนรถยนตร์ ต่อมาได้มีคนมาห้ามคนร้ายจึงได้หลบหนีไป

ร.ต.อ.อรุณ เปิดเผยว่า ในวันนี้น้องทั้งสองคน ได้เข้ามาให้ข้อมูล พร้อมทั้งได้มาแจ้งข้อหาเพิ่มเติม คือร่วมกันพยามฆ่า ข่มขืนจิตใจด้วยอาวุธปืน และร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว หลังจากนี้น้องทั้งสองไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดเพื่อนำมาประกอบสำนวนต่อไป ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำน้องผู้หญิงที่เติมน้ำมันล้นถังมาสอบสวนเพิ่มเติม และหาอาวุธปืนที่ใช้ในวันเกิดเหตุ ว่าเป็นชนิดใด มีปลอกกสุนปืนมั้ย มีแสงสว่างมั้ย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

สุรเชษฐ ประชาไท รายงาน

 

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959