ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ คนขับรถตู้เเละผู้โดยสารหลังเสียหลักชนอัดท้ายรถบัสที่จอดซื้อของ หน้าเซเว่นจนมีผู้บาดเจ็บสาหัส

1ก.ย.2560 เวลา01.00น.พ.ต.ท.สากล ไกรนรา พงส. สภ.เมืองภูเก็ต รับเเจ้งมีอุบัติเหตุรถชนบนถนนเทพกษัตรีย์ หน้าเซเว่นอิเลฟเว่นสาขาเกาะเเก้ว ต.เกาะเเก้ว จ.ภูเก็ต มีคนเจ็บหลายราย จึง พร้อมมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และรถพยาบาลโรงพยาบาลมิชชั่น ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุริมถนน ฝั่งขาออกเมืองก่อนถึงเเยกไฟเเดงเกาะเเก้ว ช่วงหน้าร้านสะดวกซื้อ ตรงกันข้ามโรงเรียนมุสลิมวิทยา พบรถบัสสีขาว หมายเลขทะเบียน 31-1507 ภูเก็ต จอดอยู่ ด้านท้ายรถมีรถตู้โดยสารสีขาว หมายเลขทะเบียน 30-7696ภูเก็ต ชนอัดติดอยู่ สภาพรถตู้ด้านหน้าพังยับพบที่นั่งคนขับมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย1ราย ทราบชื่อนายกิตติศักดิ์ แผ่นเงิน อายุ45ปี ซึ่งเป็นคนขับ โดนอัดติดกับกระชังหน้ารถ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องนำอุปกรณ์ตัดถ่างงัดซากรถ ช่วยเหลือออกมา และนำส่งรพ.วชิระ ส่วนด้านข้างรถพบผู้บาดเจ็บอีกราย ซึ่งโดยสารมากับรถตู้คันดังกล่าว อาการไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่มูลนิธิ ฯ พยาบาลช่วยเหลือปั๊มหัวใจ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลมิชชั่นอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง1รายเเละเด็กอีก2ราย ซึ่งเจ็บเล็กน้อย อยู่ในอาการตกใจ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งรพ.ในเวลาต่อมา
จากการสอบถามคนขับรถบัสคันเกิดเหตุ ทราบว่าขณะเดินทางไปรับลูกค้าโดยสารที่สนามบินภูเก็ต ได้จอดเเวะซื้อของที่ร้านเซเว่น จุดเกิดเหตุ จู่ๆก็มีรถตู้พุ่งเข้ามาชนท้ายเสียงดังสนั่น จนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่เเท้จริงต่อไป

ชัยมงคล – นสพ.ประชาไท

 

 

 

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959