ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เปิดงาน ”มหกรรม ทส.พบประชาชน” ณ วัดพุทธไสยาสน์(วัดพระนอน)อ.เมือง จ.เพชรบุรี

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2565 เวลา 18.30 น.นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานเปิดงาน มหกรรม ทส.พบประชาชน ทรัพยากรสร้างมูลค่า พัฒนาคุณภาพชีวิต ปลุกจิตสำนึก รักสิ่งแวดล้อม พร้อมมุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ ครั้งที่ 4 ภาคใต้ โดยมี นายยุทธพล อังกินันทน์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม,นายสมชัย เลิศประสิทธิ์พันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีและประชาชนร่วมเปิดงานในครั้งนี้

นายวราวุธ ได้กล่าวว่า การจัดมหกรรม ทส.พบประชาชนครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ได้มาจัดงานที่จังหวัดเพชรบุรี ได้นำสิ่งดีๆของกระทรวงฯมามอบให้พี่น้องจังหวัดเพชรบุรีและจังหวัดใกล้เคียง โดยมีทุกกรมทุกหน่วยงานของกระทรวงฯ และยังเปิดจุดรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ให้กับประชาชน หากมีปัญหาในมิติของกระทรวงฯทั้งด้านทรัพยากรธรรมชาติหรือสิ่งแวดล้อม

    นายวราวุธ ได้กล่าวขอบคุณประชาชนที่มาร่วมงานในครั้งนี้อย่างหนาแน่น และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยให้คำมั่นว่า จะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อชาวเพชรบุรีและชาวไทยทุกคน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ทำให้ประชาชนได้รับทราบถึงภารกิจของแต่ละหน่วยงาน ของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รวมถึงหน่วยงานรัฐวิสาหกิจองค์การมหาชน ที่พร้อมใจมามอบความรู้ความเพลิดเพลินสนุกสนานให้กับชาวจังหวัดเพชรบุรีด้วย

ภายในกิจกรรม ประชาชนสามารถเข้าชมนิทรรศการ และบูทสินค้า ของหน่วยงานของกระทรวงฯ ชมการแสดงบนเวทีของศิลปินมากมาย เช่น วงพริกแกง อาม ชุติมา ปรางทิพย์ เดอะ วอยซ์ กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 24-25 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 14.00-23.00น. บริเวณ วัดพุทธไสยาสน์(วัดพระนอน)อ.เมือง จเพชรบุรี

ประนพ/สันติ นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์ จ.เพชรบุรี รายงาน

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959